Dân Hàn mong muốn được hẹn hò Park Bo Gum dịp Valentine trắng

13/03/2017 20:47 GMT+7

Theo bảng bình chọn 'Nghệ sĩ nào mà bạn muốn hẹn hò vào ngày lễ Valentine trắng nhất', Park Bo Gum đã dẫn đầu với số phiếu vượt trội hơn hẳn người về nhì.

Soompi đưa tin nhân dịp ngày Valentine trắng 14.3 sắp đến, Công ty SevenEdu đã tiến hành cuộc khảo sát kéo dài từ ngày 16.2 đến 9.3 với câu hỏi “Ngôi sao nào bạn muốn hẹn hò vào Lễ tình nhân trắng nhất?”.
Kết quả, Park Bo Gum là nghệ sĩ mà phần lớn người tham gia khảo sát mong muốn ở cạnh vào ngày lễ năm nay. Anh chiếm đến 49% lượng bình chọn. Trong khi đó, Lee Joon Gi về nhì với 10% số phiều bầu. Đồng hạng ba là hai nam tài tử Song Joong Ki - Ji Chang Wook (9%). Kim Soo Hyun (6%) về thứ tư và Hyun Bin - Jung Woo Sung (4%) chốt top 5.
Đại diện công ty phụ trách đợt khảo sát phân tích: “Park Bo Gum nhận được rất nhiều ủng hộ nhờ khả năng diễn xuất tốt, gương mặt ưa nhìn và không scandal. Anh ấy bắt đầu nổi tiếng với bộ phim Reply 1988Moonlight drawn by clouds (Mây họa ánh trăng). Gần đây, nam diễn viên xuất hiện nam tính trong các quảng cáo”.
Dân Hàn mong muốn được hẹn hò Park Bo Gum trong ngày Valentine trắng 1
Lee Joon Gi cùng nữ diễn viên Milla Jovovich trong đợt quảng bá phim Resident evil: The final Chapter - bộ phim điện ảnh giúp danh tiếng của Lee Joon Gi được phổ biến rộng rãi hơn Ảnh: Instagram NV
Chia sẻ về vị trí thứ nhì, công ty giải thích: “Lee Joon Gi không chỉ được đón nhận tốt ở châu Á mà còn tại Bắc Mỹ và châu Âu với nhân vật Wang So trong Scarlet Heart: Goryeo (Người tình ánh trăng). Cách khắc họa một vị hoàng đế mạnh mẽ nhưng đầy lãng mạn đã đánh cắp trái tim của nhiều người xem”.
Bên cạnh cuộc khảo sát trên, Park Bo Gum còn đứng thứ hai trong bảng xếp hạng “Ngôi sao mà bạn muốn tặng và nhận quà vào ngày Valentine trắng nhất?” do Công ty PMI tổ chức. Trong số 2.000 người có độ tuổi từ 20 đến 40 bình chọn, nam diễn viên sinh năm 1993 nhận được 16,5% phiếu và chỉ chịu thua trước “Yêu tinh” Gong Yoo (22,7%). Thậm chí, chàng “Thái tử quốc dân” còn xếp trên những đàn anh tên tuổi như Song Joong Ki (10,6%), Hyun Bin (3,3%) và Jo In Sung (2,8%).
Valentine trắng hay còn gọi là Lễ tình nhân trắng (White Valentine) là một ngày lễ đặc biệt phổ biến ở một số nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc... Đây là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ sau ngày 14.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.