Dân mạng kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun

17/09/2014 19:30 GMT+7

(iHay) Kiến nghị dừng phát sóng quảng cáo có Lee Byung Hun được 1.000 người hưởng ứng.

(iHay) Bản kiến nghị yêu cầu không phát sóng quảng cáo của Lee Byung Hun đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 1.000 người trong vòng 24 giờ.

>> Lee Byung Hun thừa nhận thiếu đạo đức trong vụ bị 'tố' có clip nóng

 Dân mạng kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của Lee Byung Hun
Lee Byung Hun - Ảnh: Reuters

Dù mọi việc vẫn còn đang tiếp diễn nhưng scandal liên quan đến việc bị tống tiền bằng clip nóng của Lee Byung Hun ảnh hưởng ngày càng lớn đến danh tiếng và uy tín ngôi sao. Vụ việc không mấy hay ho khiến anh mệt mỏi cũng như làm người hâm mộ muốn quay lưng với thần tượng.

Một cư dân mạng đã viết bản kiến nghị đòi chặn quảng cáo của Lee Byung Hun phát sóng. Sau 24 giờ, bản kiến nghị này được khoảng 1.128 người ủng hộ và vẫn chưa dừng lại.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bắt đầu đăng lên cả số điện thoại dịch vụ khách hàng của các thương hiệu Lee Byung Hun làm người mẫu quảng cáo, khuyến khích nhiều người khác tích cực tham gia chiến dịch tẩy chay.

Nam diễn viên rõ ràng đang đối mặt với rắc rối nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến nay. Hiện tại, tài tử Hàn Quốc này làm mẫu cho rất nhiều nhãn hàng bao gồm điện thoại di động, cà phê, dầu và nhiều thương hiệu khác. Cư dân mạng cho rằng việc Lee Byung Hun tiếp tục là gương mặt đại diện cho các sản phẩm này khiến người tiêu dùng không thoải mái và gây khó chịu.

Ngoài ra, một số đồng nghiệp cũng không tỏ ý ủng hộ diễn viên Hàn được công nhận ở cả Hollwood sau khi theo dõi diễn tiến scandal nói trên. Mới đây, Kang Byungkyu đã đăng tải trên Twitter một tin tỏ ý nghi ngờ Lee Byung Hun có qua lại với thành viên nhóm GLAM - Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon.

 Lee Min Jung về nước giữa lúc dân mạng kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun
Lee Min Jung đã từ Pháp trở về giữa bão scandal của chồng - Ảnh: AFP

Trong suốt thời gian um sùm scandal của chồng, Lee Min Jung ở Paris và không bình luận bất cứ điều gì. Cho đến tận ngày 16.9 cô mới trở về Hàn Quốc.

Người đẹp dự định sang Pháp ít ngày nhưng có lẽ do muốn tránh dư luận vì vụ việc chồng bị tống tiền nên nữ diễn viên kéo dài thời gian ở đây hơn dự kiến. Sau khi xuống sân bay quốc tế Incheon, cô đã về ngôi nhà của họ ở Gwangju.

Tạ Ban

>> Song Hye Kyo vẫn còn tiếc nuối chuyện tình với Lee Byung Hun?
>> Lộ diện nữ ca sĩ đòi tống tiền Lee Byung Hun bằng clip ‘nhạy cảm’
>> Dàn sao khủng ‘quậy’ tưng bừng trong đám cưới Lee Byung Hun
>> Lee Byung Hun hồi hộp chờ đám cưới
>> Lee Byung Hun: Vợ tôi đẹp hơn Catherine Zeta-Jones
>> Lee Byung Hun sẽ đám cưới vào tháng 8
>> Lee Byung Hun tiếp tục đánh đấm trong Biệt đội G.I.Joe
>> Vừa mới công khai tình yêu, Lee Byung Hun bị tố là gã "dê xồm
>> Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.