Dàn mỹ nhân Miss World 2016 đội nón lá 'náo loạn' Đà Nẵng

06/08/2018 15:43 GMT+7

Dàn người đẹp từng 'chinh chiến' tại Hoa hậu Thế giới 2016 đã có mặt tại Đà Nẵng theo lời mời của Diệu Ngọc để tham gia các hoạt động từ thiện, quảng bá du lịch Việt Nam.

Đây là lần hiếm hoi các người đẹp đến từ các quốc gia: Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ, Indonesia, Sri Lanka, Nhật Bản từng tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2016 hội ngộ tại Việt Nam để tham gia quảng bá du lịch và các hoạt động thiện nguyện theo lịch trình của ban tổ chức. Diện trang phục giản dị, 6 cô gái ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp, ràng rỡ. Tất cả bày tỏ niềm vui, sự hạnh phúc khi có dịp gặp lại nhau kể từ sau cuộc thi và thích thú khi được đội nón lá, chụp hình cùng người hâm mộ.
Dàn người đẹp đội nón lá gây "náo loạn" thành phố Đà Nẵng
Diệu Ngọc cho biết kể từ sau Hoa hậu Thế giới, cô và các người đẹp vẫn giữ liên lạc với nhau. “Chúng tôi khá thân thiết từ lúc tham gia cuộc thi đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, chúng tôi lập một kênh du lịch riêng, cùng nhau quảng bá du lịch các quốc gia thông qua kênh này. Đây cũng là dịp để mọi người có thể hội ngộ với nhau, cùng trải nghiệm nét văn hóa đặc trưng của từng nước và ôn lại kỷ niệm thời còn tham gia Hoa hậu thế giới ”, Hoa khôi áo dài 2016 chia sẻ.
Các hoa hậu thân thiết nắm tay nhau giữa sân bay
Các người đẹp bày tỏ niềm thích thú trước sự thân thiện, hiếu khách của người dân Đà Nẵng. Mặc dù lịch trình làm việc tại Việt Nam khá bận rộn nhưng 6 cô gái vẫn có được những phút giây thư giãn, cùng Diệu Ngọc trải nghiệm văn hóa, khám phá nhiều di tích, thắng cảnh tại Đà Nẵng và Hội An. Đến ngày 9.8, các người đẹp sẽ có mặt tại TP.HCM để khám phá thành phố và tham gia chương trình từ thiện tại Bến Tre.
"Trước đây để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World tại Washington DC (Mỹ) mà Ngọc được đại diện Việt Nam tham gia, Ngọc đã thực hiện video ngắn giới thiệu về quê hương Đà Nẵng của mình. Mặc dù video ngắn thôi nhưng đã ghi lại những shot hình rất đặc trưng và phần nào nói lên được vẻ đẹp về cảnh quan cũng như con người miền Trung. Các bạn đã xem và rất thích thú, vì thế Ngọc quyết định sẽ đưa các bạn "về nhà" của mình trong chuyến đi lần này. Ngọc hiện tại không thuộc một đơn vị tổ chức nào, điều này có mặt tốt nhưng cũng đồng nghĩa công tác chuẩn bị rất khó khăn. Ngọc là người trực tiếp kết nối với các đơn vị để có thể sắp xếp chuyến đi sao cho hoàn chỉnh và chu đáo, vừa lấy được hình ảnh quê hương mà vẫn đảm bảo bạn bè cũng thoải mái", cô nói.
7 cô gái cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời "chinh chiến" tại Hoa hậu thế giới 2016
Các hoa hậu đến tham quan và trải nghiệm thành phố Đà Nẵng, Hội An trong thời gian từ ngày 5 - 9.8
Trước đó, trong năm 2017, các người đẹp đã tổ chức ba cuộc viếng thăm lẫn nhau tại Thái Lan, Indonesia và Sri Lanka
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.