Đàn ông phải thế: Toàn Thắng, Ái Phương 'dập' Châu Đăng Khoa

07/10/2016 09:33 GMT+7

(iHay) Tác giả Tháng Tư là lời nói dối của em cho biết mình và Ái Phương kết duyên cùng nhau để “dập” nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là chính trong chương trình Đàn ông phải thế .

(iHay) Tác giả Tháng Tư là lời nói dối của em cho biết mình và Ái Phương kết duyên cùng nhau để “dập” nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là chính trong chương trình Đàn ông phải thế.

Các cặp đôi biến Đàn ông phải thế tập 5 thành "chảo lửa"
Tập 5 Đàn ông phải thế sẽ biến thành “chảo lửa” với sự đối đầu của 4 đội chơi: MIN ST.319 - Công Văn Dương, Vũ Mạnh Cường - Mai Phương, Châu Đăng Khoa - Vicky Nhung và Phạm Toàn Thắng - Ái Phương. Tinh thần quyết đấu hừng hực của bốn đội chơi khiến hai MC Việt Hương - Trấn Thành cũng phải kiêng dè.
Châu Đăng Khoa và Vicky Nhung đã quen nhau hơn 3 năm nhưng như “hai thằng bạn”
Châu Đăng Khoa muốn nhân các thử thách của chương trình để chứng minh mình “manly”
Châu Đăng Khoa và Vicky Nhung đã quen nhau hơn 3 năm và như “hai thằng bạn”, chẳng nhường nhịn gì nhau. Họ đã “đầu tư” hẳn bộ trang phục đôi “đen toàn tập” để thể hiện sự thấu hiểu và tinh thần quyết chiến.
Trước vẻ “đẹp trai” của Châu Đăng Khoa lẫn Vicky Nhung, MC Việt Hương cắc cớ hỏi: “Hôm nay ai sẽ làm đàn ông để thực hiện thử thách?” khiến cả hai ngượng ngùng. Vicky Nhung nhanh chóng lấy lại sự nữ tính, nhẹ nhàng dựa đầu vào vai Châu Đăng Khoa để thể hiện niềm tin vào nam nhạc sĩ.
Trong khi đó, Châu Đăng Khoa muốn nhân các thử thách của chương trình để chứng minh mình “manly”.
Phạm Toàn Thắng và Ái Phương tuyên bố tham gia cuộc chơi chỉ mong níu tuổi thanh xuân và "dập" đẹp Châu Đăng Khoa
Tuy nhiên, bộ đôi tạo hit Phạm Toàn Thắng và Ái Phương không để Châu Đăng Khoa cười lâu. Tác giả Tháng Tư là lời nói dối của em cho biết mình và Ái Phương kết đôi cùng nhau để “dập” Châu Đăng Khoa là chính. Nhạc sĩ này còn tiết lộ Ái Phương rủ rê anh tham gia chương trình vì muốn níu giữ tuổi thanh xuân của hai người trước khi bước qua tuổi... thanh lý.
Đều là chủ nhân của các ca khúc được yêu thích gần đây, Ái Phương cho biết cặp đôi có dự định sẽ cùng nhau “song kiếm hợp bích” cho ra một sản phẩm âm nhạc. Không những thế, Phạm Toàn Thắng hé lộ thêm rằng mình sẽ viết một ca khúc dành tặng cho nữ ca sĩ Hoa vàng cỏ xanh sau lần sánh đôi này.
Công Văn Dương: "Min và em chỉ là tình chị em bạn dì thôi"
Sở hữu hàng loạt bản hit, MIN của ST.319 vốn dĩ đã quá quen mặt với khán giả trẻ nhưng Đàn ông phải thế là gameshow truyền hình đầu tiên mà cô tham gia. Diện váy giấu quần kết hợp sơ mi dài tay, MIN tự tin sánh đôi cùng hotboy Công Văn Dương - người đã cùng Sơn Tùng MTP tạo ra cơn sốt “tha thu” trong suốt thời gian qua.
Cả hai không ngần ngạo trao cho nhau những cái ôm tình cảm nhưng Công Văn Dương luôn miệng đính chính mối quan hệ: “Min và em chỉ là tình chị em bạn dì thôi”.
Diễn viên Mai Phương đồng hành cùng Vũ Mạnh Cường
Mai Phương gây chú ý khi khoe con gái 3 tuổi cùng thông tin về cha của con mình - diễn viên Phùng Ngọc Huy. Nhưng đến Đàn ông phải thế, Mai Phương lại đồng hành cùng MC Vũ Mạnh Cường.
Khi bước vào cuộc đua, Mai Phương bị Trấn Thành hỏi khó: “Rồi chồng của Phương đâu Phương?”. Nữ diễn viên bình thản trả lời: “Bộ đôi chúng em đã là câu trả lời”.
Trấn Thành vẫn tự nhận mình là “bạch mã hoàng tử” khi cưỡi tuần lộc cao su
Đồng hành với các đội vẫn là hai MC quen thuộc Trấn Thành và Việt Hương. Ở tập này, MC Việt Hương mộng tưởng: “Giá như có một hoàng tử cưỡi ngựa trắng rước thì mình sẵn sàng tự tử vì chàng”. Nghe thế, Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trên sân khấu, cưỡi tuần lộc... cao su để đón Việt Hương khiến nữ diễn viên thất vọng. Dù bị đàn chị hờn trách nhưng Trấn Thành vẫn tự nhận mình là “bạch mã hoàng tử” và được khán giả ủng hộ.
Đàn ông phải thế tập 5 phát sóng lúc 21 giờ 10 tối 7.10 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.