Dàn sao 'Cổng mặt trời' quậy tưng bừng trong đám cưới Nguyệt Ánh

10/03/2017 22:11 GMT+7

Đám cưới của Nguyệt Ánh và ông xã Ấn Độ đã diễn ra tràn ngập tiếng cười tại một resort ở Phan Thiết (Bình Thuận) với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Sau lễ rước dâu tổ chức bí mật hôm 7.3 vừa qua, vợ chồng nữ diễn viên Dốc tình đã đãi tiệc bà con hai họ và bạn bè thân mật, ấm cúng vào chiều 10.3 tại một resort ở Mũi Né. Những bạn bè đồng nghiệp thân thiết, đặc biệt là dàn diễn viên Cổng mặt trời đã chủ động dời lịch làm việc, tề tựu đông đủ chung vui cùng vợ chồng cô.
Sau nghi thức trao nhẫn, tiệc tối diễn ra ngay tại bãi biển với các tiết mục văn nghệ ''cây nhà lá vườn'' của dàn sao Việt. Không chỉ các "nam thanh nữ tú" của truyền hình Việt trổ tài hát hò, nhảy múa tưng bừng mà chú rể Kilaparthy Eswar Rao cũng tự tin nhảy popping trước các khách mời. Được biết chồng Nguyệt Ánh làm việc tại một trung tâm thể hình với vai trò huấn luyện viên. Cả hai bén duyên gần một năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân.
Về phía Nguyệt Ánh, dù tỏ ra kín tiếng trước chuyện riêng tư nhưng cô cũng bật mí rằng thời gian tới, nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn tham gia các dự án phim ảnh.
Dưới đây là những hình ảnh trong lễ cưới ngọt ngào được bạn bè Nguyệt Ánh chia sẻ:
Bộ ba Lương Thế Thành, Bá Thắng, Hòa Hiệp chụp ảnh tếu táo trước giờ làm lễ
Nguyệt Ánh rạng rỡ lên xe hoa ở tuổi 34
Đám cưới được trang trí đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo
Cô dâu cười hạnh phúc bên chú rể Ấn Độ
Đội ngũ phụ dâu, phụ rể đều là những gương mặt nổi tiếng của màn ảnh nhỏ
Cô dâu thay Sari, trang phục truyền thống của Ấn Độ, trong tiệc tối
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.