Dàn sao 'Guardians of the galaxy' lên tiếng khi đạo diễn bị đuổi khỏi phần 3

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/07/2018 13:50 GMT+7

Mới đây, nhà sản xuất của Vệ binh giải ngân hà quyết định gạch tên James Gunn khỏi dự án mới vì những phát ngôn nhạy cảm của ông trong quá khứ. Nhiều diễn viên của phim đã đồng loạt phản ứng lại quyết định này.

Tài tử Chris Pratt, người thủ vai Peter Quill trong phim, "bóng gió" trên Twitter. Theo The Guardian, dòng trạng thái của diễn viên phim Jurassic World mang thông điệp: "Hãy để mọi người có cơ hội lắng nghe sự việc kỹ hơn, bày tỏ quan điểm đúng mực và từ từ hãy giận dữ. Trước đó, theo tờ The Hollywood reporter, Chris Pratt cũng từ chối nói về đạo diễn James Gunn trong cuộc trò chuyện tại buổi ra mắt của The Lego Movie 2 diễn ra vào ngày 22.7.
Trái ngược với thái độ khó hiểu của bạn diễn, nữ diễn viên Zoe Saldana, đóng vai Gamora lại khá bất ngờ về quyết định trên. “Đó là một ngày cuối tuần đầy thử thách, tôi sẽ không nói dối. Tôi phải trấn tĩnh lại bản thân trước khi quá muộn để viết những dòng này. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng tôi yêu tất cả thành viên trong gia đình Vệ binh giải ngân hà. Sẽ luôn luôn là vậy”, ngôi sao phim Avatar cho biết.
Diễn viên Karen Gillan, “em gái” của Zoe Saldana trong Guardians of the galaxy cũng bày tỏ trên Twitter rằng mình vẫn luôn yêu quý các thành viên trong đoàn làm phim và xem tất cả mọi người như là gia đình. Động thái của chị em Gamora và Nebula cho thấy cả hai người đẹp đều tin tưởng và ngầm ủng hộ James Gunn.
Dàn diễn viên ‘Guardians of the galaxy’ lên tiếng khi James Gunn bị đuổi khỏi phần ba1
Chris Pratt tránh nhắc đến James Gunn trong các phát ngôn của mình Ảnh: Marvel
Giữa những chỉ trích gay gắt bởi phát ngôn nhạy cảm của James Gunn về ấu dâm, đồng tính, xâm hại tình dục hay phân biệt chủng tộc từ hồi 2008 - 2009, Dave Bautista đã một mực bảo vệ đạo diễn 51 tuổi.
“James Gunn là một trong những người tốt bụng và ân cần nhất mà tôi từng có cơ hội tiếp xúc. Anh ấy nhẹ nhàng, biết cách quan tâm đến tất cả mọi người và cả loài vật. Tôi không chấp nhận những gì đang diễn ra với anh ta”, “kẻ hủy diệt” Drax bày tỏ trên trang cá nhân. Cựu đô vật này đã liên tiếp góp mặt trong hai phần của bộ phim, được làm việc nhiều lần với nhà làm phim sinh năm 1966 nên nam diễn viên cảm thấy công chúng đang có cái nhìn khắt khe với James Gunn.
Dàn diễn viên ‘Guardians of the galaxy’ lên tiếng khi James Gunn bị đuổi khỏi phần ba2
Chị em Gamora, Nebula đều khẳng định luôn yêu gia đình Guardians of the galaxy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra Ảnh: Marvel
Nam diễn viên Sean Gunn, em trai của đạo diễn James Gunn đồng thời đồng hành cùng anh trong hai phần của Guardians of the galaxy cũng liên tục có động thái phòng thủ trước những bình luận tiêu cực của người hâm mộ đối với anh trai: “Tôi khá tự hào về sự tốt bụng và phóng khoáng của James Gunn với những người trong cuộc sống của anh ấy. Cho dù họ là bạn bè, người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ hay người xa lạ James vẫn luôn tử tế”.
Dàn diễn viên ‘Guardians of the galaxy’ lên tiếng khi James Gunn bị đuổi khỏi phần ba3
“Kẻ hủy diệt” Drax là một trong những ngôi sao luôn đứng về phía James Gunn Ảnh: Marvel
Dàn diễn viên ‘Guardians of the galaxy’ lên tiếng khi James Gunn bị đuổi khỏi phần ba5Nam diễn viên Sean Gunn luôn tích cực ủng hộ anh trai trước cơn bão chỉ trích từ công đồng mạng Ảnh: Marvel
Diễn viên 44 tuổi cũng bổ sung thêm rằng chuyện đạo diễn phim Vệ binh giải ngân hà bị loại khỏi phần ba của phim không phải là một thông tin quá mới. James Gunn đã lưu ý nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn, tuy nhiên mọi người lại không để ý về điều đó. Mặc dù anh trai bỗng nhiên mất đi cơ hội làm phim trong khi đang viết kịch bản phần 3 dang dở nhưng Sean Gunn hi vọng người hâm mộ của Guardians of the galaxy vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ phần tiếp theo của tác phẩm dự định ra mắt vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.