Dàn 'sao khủng' góp mặt tại Duyên dáng Việt Nam 28

03/12/2016 17:52 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu hàng đầu VN sẽ tham gia trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 28.

Những ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước sẽ góp mặt trong chương trình như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh, Thu Minh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Elvis Phương, Tấn Minh, Quang Linh, Đức Tuấn, Duy Trường, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Trọng Bắc, Khánh Linh, Phạm Thu Hà; những ca sĩ trẻ như Pha Lê, Ái Phương, Hà Vân, Trương Kiều Diễm, Tố My, nhóm nhạc 5 Dòng kẻ và MTV, nghệ sĩ trống Khắc Triệu, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh...

Chương trình còn có sự góp mặt của hơn 20 hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam như: hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em, hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hàng, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My, top 5 hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Loan, các siêu mẫu Hoàng Thùy, Lê Thủy, Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Oanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… Họ sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài Xuân vừa mới được thiết kế của nhà thiết kế Quỳnh Paris, Tuấn Hải, siêu mẫu Xuân Lan phụ trách vai trò đạo diễn catwalk.

Duyên dáng Việt Nam 28 được xây dựng với một câu chuyện xuyên suốt có chủ đề Xuân được các khách mời dẫn dắt: NSND Lê Khanh, nhạc sĩ Phú Quang cùng các MC Phan Anh, Ái Phương, Huỳnh Giao. Tổng đạo diễn chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 Đinh Anh Dũng giải thích về sự xuất hiện của NSND Lê Khanh trong vai trò khách mời đặc biệt: “Lê Khanh là người phụ nữ sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô đã trải qua biết bao nhiêu mùa xuân và cái Tết trải dài qua nhiều thời kỳ lịch sử của Hà Nội. Cô ấy có nhiều câu chuyện để kể với công chúng”.

Trong suốt một tháng nay, các nghệ sĩ đã tập luyện nghiêm túc, chuẩn bị cho chương trình. Năm nay, Duyên dáng Việt Nam được đầu tư với kinh phí lớn nhất từ trước đến nay và diễn ra tại cả Hà Nội và TP.HCM. Đến giờ, kịch bản của chương trình mới được hé lộ một chút. Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ gồm 4 phần: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Những mùa xuân không thể nào quên và Xuân đoàn viên.

Đạo diễn Đinh Anh Dũng tiết lộ thêm, âm nhạc của Phạm Duy và Văn Cao sẽ mở đầu và âm nhạc của Phạm Đình Chương sẽ khép lại chương trình. “Không phải vô cớ mà chúng tôi lại lựa chọn như vậy. Tất cả đều được dàn dựng để tạo nên câu chuyện âm nhạc xuyên suốt”, đạo diễn Đinh Anh Dũng cho hay. Nhạc sĩ Lê Quang, Giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ: “Những ca khúc cùng các nghệ sĩ thể hiện được lựa chọn kỹ càng để mang đến một câu chuyện âm nhạc có kết cấu chặt chẽ”.

Duyên dáng Việt Nam đã bước sang lần tổ chức thứ 28. “Mỗi lần thực hiện chương trình là một lần chúng tôi cảm thấy áp lực cao hơn. Bởi khán giả luôn chờ đợi chương trình sau phải hay hơn chương trình trước”, ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng ban tổ chức chương trình nói.  

Tại Hà Nội, chương trình gồm 2 suất diễn 14 giờ và 20 giờ ngày 11.12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tại, TP.HCM, chương trình sẽ diễn ra vào tối ngày 14.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.