Dàn sao 'Kong: Skull Island': Cả thế giới sẽ biết tới vẻ đẹp của Việt Nam

09/03/2017 11:33 GMT+7

Gần một tháng ghi hình tại Việt Nam đã để lại những kỷ niệm sâu đậm và không thể quên đối với các thành viên ê-kíp của đoàn làm phim Kong: Skull Island.

Đoàn làm phim “bom tấn” Kong: Skull Island đã có một tháng rong ruổi ở tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh để ghi hình cho bối cảnh của tác phẩm. Việc Kong: Skull Island trở thành bộ phim Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam có ý nghĩa rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước ta ra quốc tế thông qua những thước phim sống động, chỉn chu trên màn ảnh. Và ngược lại, phong cảnh, thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa của con người ở những nơi họ đặt chân tới cũng mang đến cho các diễn viên nổi tiếng không ít những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.
Dù cảm nhận theo nhiều cách khác nhau nhưng tựu chung, họ đều rất yêu mến Việt Nam.
Là một trong số nhiều thành viên lần đầu đặt chân tới đây, nữ diễn viên Brie Larson cho biết cô chưa bao giờ nghĩ mình lại được chào đón nồng nhiệt như vậy. Nữ diễn viên gọi quãng thời gian quay phim tại Việt Nam là “trải nghiệm tuyệt diệu nhất trong đời”.
Brie Larson hào hứng chia sẻ về chuyến khám phá Hà Nội của cô Ảnh: Cắt từ clip
Người đẹp 28 tuổi tiết lộ sau khi kết thúc lịch trình quay phim, cô đã dành vài ngày cuối tuần để ở lại khám phá thủ đô Hà Nội. “Tôi tham gia một chương trình ẩm thực, ngồi sau xe máy và được đưa đi khắp phố phường để thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời nhất”, cô hồ hởi chia sẻ.
Trong khi đó, với một người có sẵn máu mạo hiểm như Tom Hiddleston thì việc được đặt chân tới những khu vực có địa hình phức tạp và ngoạn mục như động Phong Nha đã khiến nam diễn viên không thể “kìm lòng”. Tom tiết lộ Phong Nha là nơi anh thích nhất vì có phong cảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh việc tham gia ghi hình, nam diễn viên cùng các đồng nghiệp cũng tranh thủ thời gian để khám phá các hang động tại nơi này.
Với Tom Hiddeleston thì việc khám phá động Phong Nha là kỷ niệm khó có thể quên trong đời Ảnh: Cắt từ clip
Với Samuel L. Jackson, cách anh nhớ về Việt Nam lại chính là hình ảnh quen thuộc về dòng người nối đuôi nhau trên những chiếc xe máy, chạy khắp phố phường Hà Nội. Không những vậy, những người đi đường ở đây lại càng khiến nam diễn viên bất ngờ hơn nữa khi nhận ra anh giữa đám đông và hét lớn: “Samuel, chúng tôi yêu ông”.
Bên cạnh đó, những thành viên khác của ê kíp làm phim cũng đã chia sẻ những ấn tượng riêng của mình về Việt Nam. Tài tử kỳ cựu John Goodman thì thích nghệ thuật múa rối nước và thăm thú vài ngôi đền, chùa ở Hà Nội. Với Jason Mitchell, điều khiến anh kinh ngạc nhất chính là khung cảnh hùng vĩ của Vịnh Hạ Long và khẳng định đây là nơi mà chắc chắn mọi người phải tới một lần trong đời.
Đạo diễn Jordan khẳng định sau bộ phim: "Cả thế giới sẽ chú ý tới vẻ đẹp của Việt Nam" Ảnh: Cắt từ clip
Trong khi đó, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, người đã có công rất lớn khi nỗ lực đưa đoàn làm phim Kong: Skull Island về Việt Nam ghi hình, tin rằng khi xem phim, những người Việt Nam sẽ rất tự hào khi thấy quê hương hiện hữu vô cùng ấn tượng trong các thước phim đắt giá.
“Và tôi nghĩ cả thế giới sẽ chú ý đến vì họ sẽ thấy Việt Nam đẹp như thế nào. Tôi hi vọng sau bộ phim nhiều người sẽ đến đây hơn nữa để khám phá và yêu Việt Nam, như cái cách mà tôi đã phải lòng nơi này”, đạo diễn Jordan khẳng định.
Kong: Skull Island chính thức khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 10.3 với nhãn C13 (không dành cho trẻ em dưới 13).
Hình ảnh ngoạn mục của hang Sơn Đoòng được lồng ghép trong clip quảng bá của Kong: Skull Island dù đây không phải là địa điểm quay phim Ảnh: Cắt từ clip
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.