Dàn sao ‘Năm anh em siêu nhân’ phiên bản Mỹ ngày ấy, bây giờ

24/03/2017 08:13 GMT+7

Các diễn viên trong Mighty morphin power rangers đa phần đều không còn theo đuổi diễn xuất mà rẽ theo nhiều hướng khác nhau như sản xuất chương trình truyền hình, diễn viên lồng tiếng và thậm chí là làm việc cho chính phủ.

Mighty morphin power rangers là loạt phim truyền hình người đóng của Mỹ, dựa trên sê ri Super Sentai rất được yêu thích tại Nhật Bản. Phim xoay quanh câu chuyện về năm chiến binh trẻ tuổi được chọn để mang trong mình sức mạnh siêu nhiên, chống lại những thế lực hắc ám muốn hủy hoại trái đất.
Kể từ khi ra mắt năm 1993, bộ phim đã trình chiếu được 3 mùa, trải qua hơn 180 tập phim cùng nhiều lần đổi diễn viên. Tuy nhiên, đối với thế hệ 8X, 9X đời đầu thì dàn diễn viên đầu tiên của phim vẫn luôn để lại ấn tượng sâu đậm hơn cả.
Hòa theo dòng sự kiện điện ảnh đang hướng về buổi công chiếu sắp tới của Power Rangers, tác phẩm khởi động lại thương hiệu siêu nhân đình đám này, chúng ta hãy cùng điểm lại những thay đổi trong cuộc sống của dàn diễn viên cũ sau hơn 20 năm rời bộ phim.
Austin St. John (Siêu nhân Đỏ)
Austin St.John trở thành người của quân đội Mỹ sau khi rời đoàn làm phim siêu nhân 
Là người nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên nhưng Austin St. John lại được giao cho vai diễn quan trọng nhất - Siêu nhân Đỏ, đội trưởng biệt đội 5 anh em siêu nhân.
Vốn không hứng thú với diễn xuất, Austin tới buổi thử vai của tổ sản xuất Mighty morphin power rangers theo lời cá cược giá 20 USD với một người bạn và đồng thời tìm kiếm một vai phụ yêu cầu khả năng đánh đấm, nhằm gây ấn tượng với công ty chuyên tuyển diễn viên đóng thế. Xuất thân là một võ sư, Austin chiếm được cảm tình với đơn vị tuyển dụng nhờ khả năng đánh đấm và nhanh chóng nhận được vai Siêu nhân Đỏ.
Tuy nhiên, tại thời điểm danh tiếng đang nổi như cồn thì Austin lại khiến nhà sản xuất lao đao vì xin nghỉ ngang, chấm dứt hợp đồng khi đang quay dở phần hai. Ê kíp Mighty morphin power rangers lúc đó đã rất vất vả để tìm kiếm người thay thế.
Cho đến hiện tại, Austin vẫn thừa nhận rằng đây là quyết định sai lầm nhất cuộc đời: “Tôi vô cùng hối hận. Lúc đó tôi nghĩ với số tiền và danh tiếng có được từ thương hiệu phim, tôi có thể mở một công ty đào tạo diễn viên đóng thế mà không có khó khăn gì. Tuy nhiên, tại Hollywood, người ta không mặn mà với những người không giữ chữ tín”.
Công việc làm ăn không thuận lợi khiến công ty của Austin phá sản. Anh gia nhập lược lượng phản ứng nhanh của chính phủ, đóng tại thủ đô Washington DC trong vòng 12 năm. Sau đó anh có 4 năm tham gia lực lượng quân y của Mỹ đóng tại Trung Đông. Có nhiều thông tin cho biết Austin hiện đã ra khỏi quân đội và bắt đầu lại sự nghiệp diễn xuất tại Hollywood với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim được lên lịch chiếu vào cuối năm nay và năm sau.
Amy Jo Johnson (Siêu nhân Hồng)
Amy Jo Johnson vừa đạo diễn bộ phim đầu tay mang tên The space between us
Amy Jo Johnson nhận được vai Siêu nhân Hồng ngay từ lần thử vai đầu tiên trong sự nghiệp. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Haim Saban, Siêu nhân Hồng là vai diễn được quyết định được người đóng nhanh nhất bởi Amy hội tụ mọi yếu tố của một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, đồng thời hướng ngoại và đam mê thể thao.
Nói về Mighty morphin power rangers, Amy cho biết sự nổi tiếng mà bộ phim mang đến đã khiến cô gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Tuy nhiên, quãng thời gian được khoác lên bộ trang phục Siêu nhân Hồng lại là những ký ức đẹp nhất cô không bao giờ quên.
Sau khi sê ri khép lại, Amy hiện là thành viên duy nhất trong dàn diễn viên vẫn theo đuổi diễn xuất. Sau đó, cô tiếp tục dành được nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Felicity, Flashpoint, Covert Affairs và gặt hái được một số giải thưởng.
Mới đây, cô vừa thử sức mình trong vai trò đạo diễn và biên kịch của bộ phim The space between us. Có thông tin cho biết, trong tác phẩm Power Rangers thế hệ mới, Amy Jo Johnson sẽ xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời.
Walter Emanuel Jones (Siêu nhân Đen)
Siêu nhân Đen Walter Emanuel Jones lại tìm được niềm yêu thích trong công việc một diễn viên lồng tiếng
Walter Emanuel Jones được giao vai Siêu nhân Đen nhờ cơ thể dẻo dai của một vũ công. Tuy nhiên, nam diễn viên này chỉ đồng hành cùng bộ phim được gần 90 tập và quyết định rút lui vì những bất đồng xung quanh hợp đồng thù lao.
Tuy nhiên, kể từ sau khi rời đoàn làm phim, sự nghiệp của Walter Emanuel Jones lại không được như ý. Từ vai phụ nổi tiếng, anh xuống làm diễn viên quần chúng không ai nhớ mặt của Hollywood và tên tuổi cứ thế "chìm xuồng".
Sau một thời gian tìm kiếm hướng đi cho sự nghiệp, Walter quyết định tham gia khóa học lồng tiếng và trở thành một diễn viên lồng tiếng có “số má” tại Hollywood cho đến tận ngày nay. Những dự án nổi tiếng anh từng tham gia như Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007), Primeval (2007), Post Grad (2009), Warrior (2011), Chronicle (2012), Open Season 2 (2008) và Cloudy with a Chance of Meatballs 2 (2013).
David Yost (Siêu nhân Xanh)
David Yost chôn giấu lí do khiến anh phải rời phim trong nhiều năm trời
David Yost là người gắn bó với sê ri này lâu nhất với 154 tập phim nhưng lại là người chia tay không mấy êm ả với đội ngũ làm phim. Dù trước đó đại diện của nam diễn viên cho biết David rời phim là vì không thống nhất được tỉ lệ ăn chia với nhà sản xuất nhưng nguyên nhân thực sự chỉ được anh công khai vào năm 2015 trong một cuộc phỏng vấn. Anh ra đi vì bị đoàn làm phim kì thị sau khi công khai là người đồng tính.
“Bạn biết đấy, một người đồng tính đóng phim dành cho trẻ em là điều không được chấp nhận. Tôi đã trải qua một thời kỳ bị rối loạn tâm thần và nhận thấy mình không thể chịu đựng nổi”, David chia sẻ.
Sau nhiều năm, Daivd dần lấy lại được tinh thần và tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Hiện anh là nhà sản xuất của nhiều chương trình, bộ phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm The Real Housewives of Beverly Hills, You Are What You Eat, Temptation Island. Sắp tới anh sẽ quay trở lại diễn xuất trong một bộ phim có tựa đề The Order.
Thùy Trang (Siêu nhân Vàng)
Thùy Trang ra đi khi chỉ mới 27 tuổi
Nữ diễn viên gốc Việt có lẽ là nhân vật có số phận bất hạnh nhất trong dàn diễn viên của sê ri siêu nhân nổi tiếng này.
Nhận được vai nhờ khả năng võ nghệ xuất sắc, cho đến nay cô gái có cái tên rất Việt Nam Thùy Trang vẫn là nữ diễn viên châu Á duy nhất vào vai một siêu nhân. Năm 1995, cô rút khỏi bộ phim khi đang đóng dang dở mùa thứ 2 vì tiền thù lao không tương xứng. Sau đó, Thùy Trang tiếp tục nghiệp diễn trong các bộ phim kinh phí lớn như The Crow: City of AngelsSpy Hard, trở thành diễn viên quen mặt tại Hollywood.
Năm 2001, giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Trang qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khủng khiếp. Người bạn ngồi cùng cô trong chiếc ô tô gặp nạn chính là người mẫu Angela Rockwood - vợ cũ của nam diễn viên Dustin Nguyễn. Angela bị tàn phế hai chân và giã từ công việc người mẫu.
Trong đám tang của Thùy Trang, hai diễn viên trong đoàn phim là Amy Jo Johnson và David Yost đã đến đưa tiễn cô. Tập phim Circuit Unsure trong Power Rangers: Time Force (2001) cũng đã được làm để tưởng nhớ tới nữ diễn viên xấu số. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.