Dàn thí sinh 'Gương mặt thân quen' trải lòng trước đêm chung kết

14/07/2016 19:30 GMT+7

(iHay) Đêm Gala chung kết đang đến gần, các thí sinh dù tất bật chuẩn bị cho tiết mục cuối cùng của mình nhưng cũng không quên dành thời gian cùng đi làm từ thiện.

(iHay) Đêm Gala chung kết đang đến gần, các thí sinh dù tất bật chuẩn bị cho tiết mục cuối cùng của mình nhưng cũng không quên dành thời gian cùng đi làm từ thiện.

Ê-kíp Gương mặt thân quen 2016 vừa đến Cà Mau để khánh thành cầu và trao tặng giếng nước cho bà con nghèo
Để giải tỏa không khí căng thẳng trước đêm chung kết, các thí sinh Gương mặt thân quen gồm Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Hòa Minzy cùng MC Đại Nghĩa đã thực hiện một chuyến đi từ thiện trước khi chia tay.
Khởi hành từ sáng tinh mơ, vượt qua con sông quê êm đềm bằng thuyền máy giản dị, họ đến với tỉnh Cà Mau trao tặng những bộ sách giáo khoa cho các em học sinh có điều kiện khó khăn, khánh thành cầu và trao tặng những giếng nước cho bà con nghèo.
Hòa Minzy và Võ Hạ Trâm thân thiết bên nhau dù Hòa Minzy không lọt Top 4 để tranh ngôi vị quán quân 
Trước đêm chung kết, các thí sinh cũng đã tâm sự về quá trình tham gia cuộc thi. Người đàn ông hài hước Đỗ Duy Nam cho biết anh sẽ hụt hẫng một thời gian dài vì không gặp được các bạn thí sinh đã đồng hành cùng mình. Trong suốt thời gian xa gia đình để tham gia cuộc thi, Đỗ Duy Nam đã được các thành viên của chương trình hỗ trợ, chia sẻ những kinh nghiệm về nghề nghiệp cũng như cuộc sống như những người thân trong gia đình. Đặc biệt, điều làm anh tâm đắc nhất chính là việc anh đã được khán giả miền Nam biết đến nhiều hơn, đón nhận nhiều hơn. Trong đêm chung kết, Duy Nam sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong hình tượng của ca sĩ Tuấn Hưng với ca khúc Nắm lấy tay anh.
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 1Võ Hạ Trâm
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 7Hòa Minzy 
Hòa Minzy cũng đã có những suy nghĩ rất sâu sắc khi nói về tiết mục sắp tới: “Em sẽ hóa thân vào một trích đoạn tuồng cổ còn gọi là hát bội rất nổi tiếng Hồ nguyệt cô hóa cáo. Em không muốn nói rằng mình có khả năng hay sức lan tỏa gì to lớn. Em chỉ hy vọng sự hóa thân của em sẽ phần nào khơi gợi lại cho các bạn khán giả tìm lại cảm xúc dành cho nghệ thuật tuồng cổ của nước nhà”. Trước đó, trong đêm thi thứ 12, Hòa Minzy cũng đã cho biết dù không được vào Top 4 nhưng cô thật sự thấy hài lòng khi được các khán giả công nhận về những khả năng thực sự của bản thân.
Với Bạch Công Khanh, Gương mặt than quen là cột mốc quan trọng để anh làm mới và thay đổi bản thân. So với thời điểm trước khi đến với chương trình, Bạch Công Khanh của hiện tại đã trưởng thành, tự tin và được khán giả yêu thương nhiều hơn. “Nhiều người rất bất ngờ khi thấy Bạch Công Khanh xuất hiện tại Gương mặt thân quen năm nay. Một số bất ngờ vì "Bạch Công Khanh là ai?". Chuyện gì cũng phải cần có duyên, duyên chưa đến thì có muốn cũng không được. Theo Khanh, bây giờ - 2016 - đây mới là lúc duyên thật sự rồi đây”, Bạch Công Khanh chia sẻ.
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 5Bạch Công Khanh 
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 3Đỗ Duy Nam
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 4Hà Thúy Anh
Là chị cả trong chương trình, Hà Thúy Anh luôn bày tỏ sự nể phục các người em đồng nghiệp về khả năng thanh nhạc cũng như cách các bạn nhập tâm vào nhân vật. Vì thế, cho đến tận đến trước đêm thi thứ 12, khi cô đang đứng vị trí thứ năm của tổng bảng điểm, Thúy Anh vẫn rất điềm tĩnh để chuẩn bị tinh thần chúc mừng cho các bạn vào Top 4.
Nhớ lại chặng đường đã qua, cô chia sẻ: “Đối với Hà Thúy Anh, chặng đường đã gắn bó với Gương mặt thân quen giống như một giấc mơ vậy. Đêm thi làm nghệ sĩ Ánh Tuyết, mình vô cùng hứng thú, không hề nghĩ đó là vòng loại, chỉ nghĩ rằng vì mình sẽ phải làm thật tốt để tạo một không khí hào hứng từ ngay tiết mục đầu tiên đến các khán giả. Và sau đó thì Thúy Anh cảm thấy rất may mắn vì ca khúc này đã đưa mình vào Top 4 của chương trình. Trong một cuộc thi, cái giây phút nhìn thấy người được đi tiếp hành trình, người phải dừng lại khiến cho mình rất buồn. Những cảm xúc hôm ấy làm cho tôi ấn tượng không thể nào quên được”
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 6Đỗ Duy Nam tếu táo nghịch giày MC Đại Nghĩa
Là người có những màn hóa thân rất gần với các phiên bản chính như Bằng Kiều, Nicki Minaj hay Shirley Bassey nhưng cho đến đêm thi thứ chín với nhân vật Lý Ngọc Cương, Phan Ngọc Luân mới chạm tay được vào chiếc cúp giải nhất tuần. Tuy vậy, anh không cho đó là điều phải buồn lòng mà luôn chứng tỏ khả năng của mình qua từng nhân vật hóa thân. Anh tâm sự về những cảm xúc bất ngờ mình đã trải qua: “Về nhân vật Lý Ngọc Cương, mình rất yêu quý tài giả giọng nữ của ông nên đã dốc hết sức cho vai diễn đó. Khán giả hôm đó có thể thấy màn múa lụa đi kèm tiết mục nhìn rất thư thái. Nhưng thật ra lúc đó Luân chỉ muốn làm thật nhanh để kết thúc bài vì việc giả nữ quả thật vẫn khiến mình rất ngượng nghịu. Đêm đó là đêm may mắn khi Luân được chạm tay vào chiếc cúp chiến thắng. Ngay cả đêm hóa thân làm nhân vật Tú Sương, Luân cũng rất bất ngờ khi được tổng điểm cao nhất. Lý lo vì đêm hôm đó, mình nhận thấy tất cả các tiết mục đều hay và đều xứng đáng với giải Nhất”.
Với tiết mục giả làm danh ca Giao Linh và được ngay giám khảo Hoài Linh thị phạm trên sân khấu, anh cũng bật mí thêm: “Khi hóa thân thành cô Giao Linh, Luân phải cố gắng bắt chước cách kéo chữ, đè chữ cho ra giọng nhừa nhựa giống cô. Nhưng đến khi về xem lại chương trình, mình mới thấy điều đó vô tình làm cho giọng hát và gương mặt của mình biến đổi vô cùng buồn cười”.
Phan Ngọc Luân và Hà Thúy Anh
Là thí sinh được đánh giá có nhiều tiềm năng vì được đào tạo bài bản về thanh nhạc, Võ Hạ Trâm đã luôn khiến khán giả say mê các tiết mục trình diễn của cô. Cô cho biết: “Điều mà Trâm rất hạnh phúc khi đến với chương trình Gương mặt thân quen là Trâm đã có thêm nhiều người bạn rất dễ thương, đồng cam cộng khổ với Trâm trong suốt hành trình. Đêm thi để lại cho Trâm nhiều cảm xúc nhất chính là khi Trâm làm ca sĩ người Ấn Độ Katrina. Lúc đó mình phải vượt qua nỗi sợ về độ cao, sự chóng mặt để vừa hát, vừa nhảy để làm cho tiết mục thật là hoàn chỉnh”.
Đêm Gala chung kết Gương mặt thân quen 2016 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào tối thứ bảy 16.7.
Dàn thí sinh tâm sự trước chung kết Gương mặt thân quen 1
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.