Dàn thí sinh Miss Grand International 2017 mặc áo bà ba duyên dáng như con gái Việt

16/10/2017 09:00 GMT+7

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017 , 18 hoa hậu quốc tế được ban tổ chức đưa đến thăm chùa Hộ Quốc thuộc địa bàn Phú Quốc, Kiên Giang.

Chuyến đi này, các người đẹp mặc trang phục áo bà ba của nhà thiết kế Mi Trang. Người sáng lập thương hiệu Charfas cho biết cô chỉ có hai ngày cho việc chuẩn bị thêm gần 20 bộ trang phục cho các người đẹp trong hoạt động dã ngoại này.
Lần đầu mặc áo bà ba Việt Nam, một số người đẹp tỏ ra lúng túng trong cách đi đứng, tạo dáng. Tuy nhiên họ nhanh chóng tự tin nhờ các chỉ dẫn của nhà thiết kế Việt. Theo Mi Trang, những chiếc áo được may trên chất liệu lụa Hà Đông trơn và dệt hoa văn nổi nên dù tay dài thì người mặc vẫn thấy thoải mái, thoáng mát trong các hoạt động. Theo Hoa hậu Ukraine, áo bà ba của Việt Nam có thiết kế đơn giản, kín đáo nhưng khoe được vẻ đẹp thanh thoát, duyên dáng và khá thuận tiện.
Thời tiết tại Phú Quốc những ngày gần đây mưa khá nhiều...
... Tuy nhiên không vì thế mà các người đẹp kém hào hứng
Thú vị hơn, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan Premika Pamela ngỏ lời mua bộ trang phục đang mặc. Nhà thiết kế Việt Nam vui vẻ ngỏ lời tặng cô làm kỷ niệm.
Hoa hậu Nga chia sẻ: "Lần đầu mặc trang phục này, tôi thấy khá thú vị. Một chút nữ tính, một chút gợi cảm nhưng vẫn kín đáo. Nó giúp tôn vinh đường cong, sắc đẹp và chính tâm hồn tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn những trải nghiệm thú vị mà cuộc đời này hiếm khi tôi có được".
Trong ngày 15.10, ban tổ chức đã chia nhiều nhóm để đảm bảo từng nhóm được trải nghiệm trọn vẹn nhất. Trong đó, nhóm có nhiều thí sinh thuộc khu vực châu Mỹ, châu Âu... được viếng chùa Hộ Quốc (hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc)
Ít khi tiếp xúc với tín ngưỡng phương Đông nói riêng và Phật giáo nói chung nhưng các người đẹp tóc vàng đến từ Mỹ, Nicaragua, Tây Ban Nha, Pháp, Cộng hòa Dominica, Colombia, Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Ukraine, Peru, New Zealand, Estonia, Nga, Guateloupe... đều rất trật tự, thành kính chiêm bái
Các người đẹp được nghe về việc thắp nhang cầu nguyện và cũng đã gửi những mong ước của riêng mình
Hoa hậu Colombia
Nhan sắc nền nã của thí sinh Ukraine
Người đẹp Estonia
Người đẹp Scotland
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan muốn mua lại trang phục này mang về làm kỷ niệm
Sau khi viếng chùa, các người đẹp đã không quên ghi lại những tấm ảnh kỷ niệm bên nhau
Sau hành trình đến với chùa Hộ Quốc, dàn người đẹp Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ còn trải nghiệm những hoạt động lý thú khác như tham quan cơ sở làm nước mắm truyền thống, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, trồng cây lưu niệm... trước khi đến với một vòng thi quan trọng khác là bikini vào ngày 17.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.