Đan Trường, Cẩm Ly tình tứ tái hợp trong bản hit 10 năm

21/01/2018 15:30 GMT+7

Ca khúc Nhớ anh mấy mùa từng xuất hiện trong hầu hết các chương trình có Đan Trường , Cẩm Ly cách đây nhiều năm sẽ được cả hai thể hiện lại trong chương trình Gala nhạc Việt ra mắt vào ngày 19.1.

Vẫn như mọi năm, Gala nhạc Việt quy tụ hơn 80 ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC... và 150 vũ công cùng tham gia để tạo nên một chương trình đại nhạc hội tết đặc sắc. Gala nhạc Việt với chủ đề Về nhà đón Tết là một sự đột phá lớn sau hơn 10 số phát hành với sự đầu tư về mọi mặt.
"Đặc sản" của chương trình vẫn là những màn kết hợp đặc biệt giữa các nghệ sĩ. Là đôi song ca rất được khán giả yêu thích và mong chờ, Đan Trường và Cẩm Ly tái hợp trong chương trình với ca khúc Nhớ anh mấy mùa, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. Đây vốn là ca khúc luôn xuất hiện trong bất kỳ liveshow, chương trình nào có cặp đôi Đan Trường, Cẩm Ly. "Sau 10 năm, Đan Trường và Cẩm Ly quyết định thể hiện lại ca khúc này trong một bản phối mới nhưng tình cảm và sự ăn ý thì vẫn không thay đổi", anh Bo chia sẻ.
Diệu Nhi thử sức với ca hát cùng Ngô Kiến Huy
Một tiết lộ thú vị khác trong chương trình là Diệu Nhi sẽ "đá chéo sân" khi thử sức với vai trò ca sĩ theo lời rủ rê của Ngô Kiến Huy. Với ca khúc Người tình ơi mơ gì đầy tươi vui, rộn rã, Diệu Nhi cùng Ngô Kiến Huy tích cực tập vũ đạo cho tiết mục này.
Bên cạnh đó, Vy Oanh lần đầu song ca cùng Chí Thiện trong ca khúc Đi bên em mùa xuân được phối mới theo điệu samba. Min và Soobin Hoàng Sơn cũng lần đầu kết hợp với nhau trong ca khúc Khúc giao mùa. Trong khi đó, bản hit Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn thì được thể hiện bởi hai nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Thy - Ái Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.