Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo

21/05/2015 17:17 GMT+7

(iHay) Cùng ngồi 'ghế nóng' chương trình Ngôi sao phương Nam với anh Bo là đàn chị Siu Black.

(iHay) Đan Trường và Siu Black sẽ cùng ngồi 'ghế nóng' Ngôi sao phương Nam khi chương trình bắt đầu lên sóng đài truyền hình Vĩnh Long vào khoảng cuối tháng 6 tới, theo thông tin từ ban tổ chức.

Nếu như "đàn chị" Siu Black đã từng có kinh nghiệm làm giám khảo qua các chương trình như: Tôi là người chiến thắng, Vietnam Idol... thì Đan Trường gần như là "tân binh" trong lĩnh vực này.

Khá hồi hộp và háo hức trước vai trò mới, anh Bo chia sẻ: "Đan Trường trước giờ chỉ quen hát trên sân khấu. Hồi trước cũng có nhận lời tham gia vài bộ phim. Cho nên lần này tôi rất bất ngờ khi được mời làm giám khảo một cuộc thi hát. Cảm giác được thay đổi vị trí, ngồi nghe người khác hát rất thú vị". (cười)

Đan Trường nói tiếp: "Hiện nay, việc các ca sĩ ngồi "ghế nóng" chấm thi không còn quá xa lạ nữa nhưng Đan Trường vẫn mong là mình sẽ đem đến màu sắc mới, góp phần vào không khí âm nhạc chung của chương trình để khán giả thư giãn và thưởng thức". 
Trước đó, ban tổ chức đã đưa tin Đông Nhi và Quang Hà là hai ca sĩ ngồi ghế giám khảo, casting chọn thí sinh cho Ngôi sao phương Nam ở vòng tuyển chọn. Khi chương trình đến vòng ghi hình sẽ do Đan Trường, Siu Black cùng một vị giám khảo khách mời (thay đổi theo từng tập phát sóng) chấm thi cho thí sinh. 
Ngôi sao phương Nam là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát mới dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 - 35, mong muốn có cơ hội tỏa sáng và thể hiện tài năng âm nhạc của mình.

Hà Ngân

>> Đan Trường biểu diễn đến 2 giờ sáng vì sự cố chập điện
>> Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước
>> Thủy Tiên: 'Đan Trường dành quá ít thời gian cho tôi'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.