Đan Trường nắm tay động viên học trò trong ngày ra mắt MV

18/08/2016 09:24 GMT+7

Trong ngày ra mắt MV Nhật ký mồ côi của Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang chiều 17.8, Đan Trường đã sát cánh để ủng hộ và động viên cậu học trò 18 tuổi.

Với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Đan Trường, Ngô Trung Quang dần tiến bộ và vươn lên trở thành quán quân cuộc thi Thần tượng Bolero mùa đầu tiên một cách thuyết phục. Sau khi giành ngôi vị quán quân, Trung Quang quyết định đầu quân vào công ty của nam ca sĩ Đan Trường để phát triển sự nghiệp.
Bên cạnh việc tiếp tục học tập thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM cùng các hoạt động biểu diễn đến gần hơn với khán giả cả nước, giọng ca 18 tuổi đánh dấu sự trưởng thành bằng phim ngắn Nhật ký mồ côi và album CD Trung Quang vol 1.
Lần đầu tiên diễn xuất, Trung Quang nhận được rất nhiều lời khen khi đặc tả nội tâm nhân vật trong phim ca nhạc Nhật ký mồ côi, cũng là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi Thần tượng Bolero. Lần đầu tiên diễn xuất chung với nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh… nhưng giọng ca sinh ra tại vùng nông thôn tỉnh Thanh Hóa đã thể hiện tốt nội tâm nhân vật, đặc biệt ở những phân đoạn mưu sinh kiếm sống bị du côn ăn hiếp khiến người xem xúc động.
Đan Trường kỳ vọng học trò sẽ tiến xa với niềm đam mê dành cho âm nhạc

“Quay từ 6 giờ sáng mỗi ngày đến 3 giờ sáng hôm sau và kéo dài mấy ngày liên tục. Mệt mỏi nhưng rất vui vì được trải nghiệm những vất vả khi quay phim”, Trung Quang hào hứng chia sẻ về vai diễn trên trang cá nhân.
Trong ngày phát hành, Đan Trường đã dành thời gian góp mặt và chúc mừng học trò. Anh cho biết Trung Quang có chất giọng ngọt ngào, tiềm năng cùng đam mê cho dòng nhạc quê hương trữ tình, sẽ tiến xa trong thời gian tới. Trong khi đó giọng ca 18 tuổi tâm sự xem Đan Trường giống như người cha thứ hai.
Được biết, sau khi album đầu tay cùng phim ngắn chính thức phát hành vào ngày 17.8 trên toàn quốc, Trung Quang sẽ có mặt ở Hà Nội biểu diễn trong minishow riêng dành tặng người hâm mộ thủ đô ngày 19.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.