Đan Trường ra mắt 3 album, lần đầu làm DVD ký sự

02/02/2015 20:18 GMT+7

(TNO) Trong vòng 6 tháng (từ đầu tháng 9.2014 đến 2.1.2015), Đan Trường đã hoàn thành đến 3 album và 1 DVD Ký sự miền Tây để ra mắt khán giả trước khi bước vào lịch trình 'chạy show' dày đặc trong dịp cuối năm âm lịch.

(TNO) Trong vòng 6 tháng (từ đầu tháng 9.2014 đến 2.1.2015), Đan Trường đã hoàn thành đến 3 album và 1 DVD Ký sự miền Tây để ra mắt khán giả trước khi bước vào lịch trình "chạy show" dày đặc trong dịp cuối năm âm lịch.

Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi họp báo ra mắt các sản phẩm âm nhạc diễn ra trưa 2.1Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn trong buổi họp báo ra mắt các sản phẩm âm nhạc diễn ra
trưa 2.1
Giải thích vì sao phải thực hiện dồn các dự án âm nhạc vào cùng một thời điểm, ông bầu của Đan Trường - Hoàng Tuấn  - nói: “Từ ngày 28 tết, Đan Trường sẽ “chạy show” liên tục. Hiện tại, tôi đã nhận hơn 100 show diễn cho tháng giêng. Như vậy, có ngày, Đan Trường sẽ di chuyển từ 3 - 4 điểm diễn. Tại các nơi biểu diễn như vậy, chúng tôi sẽ tranh thủ tiếp thị đĩa nhạc với khán giả”.

Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn cũng tin rằng hơn 20.000 đĩa dự kiến phát hành để bán vào dịp tết này không phải là một con số quá lớn vì với lượng fan yêu mến Đan Trường gần 20 năm qua, họ sẽ tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ trong bất kỳ dự án nào. Đó là chưa kể giá bán đĩa gốc cũng khá “bèo”, theo thông tin từ ông bầu của nam ca sĩ.

Đan Trường chia sẻ CD nhạc xuân Mai đào đón xuân và CD nhạc trẻ kết hợp dân ca Nhìn vào nỗi nhớ - Chàng Ốc tương tư cùng DVD Ký sự miền Tây hiện đã sẵn sàng cho ra mắt người hâm mộ, riêng Video Đan Trường Vol.11 Lời tiên tri sẽ được phát hành vào ngày cận tết. Nam ca sĩ cho biết lý do phải lùi thời điểm ra mắt video này là để tránh cho khán giả không cảm thấy bị “ngộp” trước nhiều sản phẩm nhạc được công bố cùng một lúc.

Đáng chú ý, bên cạnh việc sản xuất đĩa nhạc, DVD Ký sự miền Tây của Đan Trường còn được 18 đài truyền hình đồng ý phát lại cho khán giả cả nước xem trong dịp Tết này.
 

Đan Trường giới thiệu về các sản phẩm âm nhạc mới, chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện DVD Ký sự miền Tây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.