Đan Trường sang Mỹ làm thôi nôi cho con trai

25/02/2018 09:27 GMT+7

Nếu hằng năm Đan Trường thường đi hát phục vụ bà con ba tuần liền với hàng trăm suất diễn mùa tết thì năm nay, anh chỉ nhận lời hát đến mùng 8 để kịp bay sang Mỹ ăn sinh nhật đầu của con trai.

Hồi cuối năm ngoái, Đan Trường đưa vợ con về Việt Nam chơi khoảng 10 ngày để ra mắt bé với gia đình. Do tính chất công việc, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên quyết định làm thôi nôi cho con ở Mỹ. Để chuẩn bị quà cho con trai, nam ca sĩ đã đặt hàng nhạc sĩ Lương Bằng Quang viết riêng cho mình ca khúc mang tên Con yêu của ba để tặng cho Thiên Từ. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng quay một video để làm quà tặng cho con trai anh Bo.
Giọng ca Dòng máu Lạc Hồng tâm sự anh sẽ ở Mỹ khoảng 3 tuần để thăm con, song song với việc biểu diễn một số chương trình đầu năm mới ở đây. Sau đó, anh sẽ về Việt Nam để tiếp tục lịch biểu diễn đã kín đến tháng 6 năm nay. Ca khúc Con yêu của ba sẽ được nam ca sĩ phát hành đúng vào ngày sinh của con trai 26.2.
Vốn kín tiếng trong đời sống riêng nhưng cả hai vợ chồng Đan Trường đều rất tích cực chia sẻ ảnh của con trai Thiên Từ với người hâm mộ từ ngày mới lọt lòng đến nay trên Instagram cá nhân  
Kể từ khi chào đời, cậu bé liên tục "gây sốt" vì vẻ ngoài kháu khỉnh, bụ bẫm
Kể từ khi có con, Đan Trường dành thời gian ở nhà nhiều hơn
Thủy Tiên cũng bớt việc, dành nhiều thời gian bên con trong năm đầu đời
Đan Trường cho biết giờ đây với anh việc cho con ăn, thay tã, ru con ngủ không còn quá khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.