Đan Trường tự tin với kiểu tóc 'mình thích thì mình cắt thôi'

21/07/2019 15:33 GMT+7

Tối 20.7, giọng ca Anh Ba Khía khiến nhiều khán giả thích thú khi khoe tóc mới tại một sự kiện. Đây là kiểu đầu mà nam ca sĩ vừa cắt tại San Jose, California (Mỹ) hồi giữa tháng 7, trước khi về Việt Nam.

Cứ nhắc đến Đan Trường, fan khó thể quên kiểu tóc bổ luống, tóc hai mái "huyền thoại", thậm chí giúp nam ca sĩ sinh năm 1976 trở thành biểu tượng một thời của showbiz Việt. Sau gần 20 năm "trung thành", để phù hợp hơn với hình tượng và phong cách âm nhạc trẻ trung, Đan Trường đã nhiều lần thay đổi các kiểu tóc khác nhau. Từ kiểu tóc được cắt gọn gàng, chia ngôi một bên cho đến gần đây nhất là kiểu tóc có phần mái được để dày và vuốt keo tạo kiểu khá điệu đà. Tuy nhiên, những kiểu tóc mới này của anh không hoàn toàn được ủng hộ. Có lẽ đã quá quen với một chàng ca sĩ điển trai, tóc bổ luống trong dĩ vãng nên sự thay đổi khiến nhiều người không vừa mắt. Thậm chí có bình luận chê mái tóc mới của Đan Trường "giống củ hành" hay nhìn như "búi tóc giả". Cách đây ít hôm, nam ca sĩ còn cột tóc đuôi ngựa để phủ nhận những comment của antifan cho rằng anh bị hói nên mới thay đổi. Tối 20.7, Đan Trường mạnh dạn để nguyên kiểu đầu mới làm đại sứ cho một nhãn hàng làm đẹp tại TP.HCM.
Đan Trường tự tin với kiểu tóc 'mình thích thì mình cắt thôi'1

Đan Trường tiết lộ từng bị hỏi giấy chứng minh khi vào bar vì quá trẻ

Ảnh: A.C

Đan Trường tự tin với kiểu tóc 'mình thích thì mình cắt thôi'2

Nhiều sao Việt ủng hộ Đan Trường để tóc mới. Quang Hà viết: "Đẹp trai thì tóc nào cũng soái ca anh Trường ơi"

Ảnh: A.C

Trên sân khấu, nam ca sĩ ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai, tự tin hòa giọng cùng học trò Trung Quang. Từng đứng chung trên nhiều sân khấu khác nhau, hai thầy trò có màn phối hợp ăn ý, mang đến nhiều cảm xúc cho khách mời. Đồng thời, Anh Bo còn trình diễn nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của mình và nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả. Cũng trong dịp này, Đan Trường bật mí để có được ngoại hình trẻ trung như hiện tại không phải là chuyện đơn giản, đòi hỏi anh phải nỗ lực nói không với rượu bia, thuốc lá. Anh nói: “Tôi phải giữ gìn sức khỏe, tập luyện hằng ngày, ăn uống đầy đủ chất bổ dưỡng và sử dụng mỹ phẩm chọn lọc. Đến bây giờ, khi đến những quán bar ở Mỹ hay chỉ mua thuốc uống thôi, người ta cũng phải hỏi chứng minh của tôi. Họ không nghĩ tôi 45 tuổi mà nghĩ tôi chưa đủ 18 tuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.