Đan Trường ưu ái học trò Trung Quang trong album xuân

17/01/2017 16:32 GMT+7

Dù phát hành album nhạc xuân muộn hơn mọi năm nhưng Đan Trường cho biết anh và ê kíp rất cố gắng để mang đến một đĩa nhạc Tết truyền thống trong thời buổi sản phẩm kỹ thuật số lên ngôi.

Trong album Xuân 2017 phát hành sáng nay 17.1, nam ca sĩ sinh năm 1976 giới thiệu ca khúc lần đầu thể hiện Tết miền Tây bên cạnh những bản hit vang bóng được làm mới như Mừng tuổi mẹ, Mãi cho em mùa xuân, Câu chuyện đầu năm.
Album còn có sự góp mặt của các ca sĩ Cao Thái Sơn - Hương Tràm (Tết đến), Quốc Đại (Ngày xuân tái ngộ), Đông Đào (Hạnh phúc đầu năm), cặp đôi Trần Hữu Tuấn - Bùi Thị Thúy (Thuyền hoa)… Riêng quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang được Đan Trường ưu ái cho góp mặt trong 4 ca khúc gồm Bài ca Tết cho em, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Ngày Tết quê em, Mộng mơ tình xuân. 
Giải thích lý do thực hiện đĩa nhạc xuân khá muộn, đại diện Đan Trường cho biết nam ca sĩ “chạy show” liên tục, cộng với việc chuẩn bị cho chuyến từ thiện đến các tỉnh miền Trung giúp đỡ đồng bào vùng lũ đón cái Tết tươm tất nên việc ra sản phẩm mới bị trễ. Nam ca sĩ cũng công khai số tiền mà đêm nhạc từ thiện đã quyên góp được sau khi trừ chi phí thuê sân khấu là hơn 186 triệu đồng. Sáng 19.1, Đan Trường sẽ bay ra huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam và trực tiếp trao quà cho bà con nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.