Dancesport lên ngôi tại "Bước nhảy xì tin" 2011

25/09/2011 12:26 GMT+7

(TNO) Cặp đôi vận động viên dancesport "nhí" Ngọc Hải - Bảo Ngọc đến từ Hà Nội đã bất ngờ đánh bại các nhóm nhảy hip hop, breakdance khác để giành chiếc cúp quán quân của cuộc thi Bước nhảy xì tin 2011, trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào tối 24.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) .

>> Overdose vô địch Bước nhảy xì tin khu vực miền Trung
>> Cuộc thi Bước nhảy xì tin - Vũ hội sắc màu

Đêm chung kết toàn quốc ghi nhận sự nỗ lực của 9 đội dự thi đến từ 3 khu vực Bắc - Trung - Nam, cũng như đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hăng say, quyết liệt và đẹp mắt. Kết thúc vòng thi tự chọn, ban giám khảo đã chọn ra 4 tiết mục xuất sắc nhất cho các đội thi: Street Crew (Cần Thơ), HBUI Crew (TP.HCM), Ngọc Hải - Bảo Ngọc (Hà Nội) và PS Crew (TP.HCM), dự thi tranh giải trong vòng đặc biệt.

Chung cuộc, tại sân chơi trước đây chỉ dành cho các nhóm nhảy hiện đại này, Ngọc Hải - Bảo Ngọc, đại diện duy nhất của thể loại dancesport, đã giành chiến thắng thuyết phục trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả, đoạt giải nhất với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Street Crew và HBUI Crew. Nhóm Centre Crew đến từ Đà Nẵng nhận được giải thưởng bình chọn từ khán giả.


Hai VĐV dancesport nhí đến từ Hà Nội đã chinh phục ban giám khảo và khán giả của cuộc thi


... và xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc

 
Phần dự thi của PS Crew


HBUI Crew đạt giải ba

Bên cạnh phần trình diễn dự thi, đêm chung kết toàn quốc của cuộc thi Bước nhảy xì tin 2011 còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc 365 và ca sĩ Thu Minh, góp phần khuấy động khán phòng với những ca khúc sôi động, bốc lửa. 

Ngoài ra, chương trình cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các ngôi sao, nghệ sĩ trẻ của làng giải trí Việt Nam đến tham dự như: VJ Đăng Khoa, Anh Vũ, ca sĩ Phương Anh Idol, diễn viên Baggio, nhóm nhạc La Thăng,...


Thu Minh khuấy động bầu không khí sôi động của cuộc thi


... hát hết mình cùng các đội nhảy và khán giả trên sân khấu


Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm với thành viên ban giám khảo - ca sĩ Phương Thanh

Hà Uyên
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.