Đăng ảnh lúc bé, fan nhận xét Trấn Thành đẹp lên là nhờ vợ 'chăm kỹ'

24/03/2020 18:30 GMT+7

Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lúc nhỏ trên Facebook. Nhiều ý kiến trái chiều về sự thay đổi ngoại hình của nam diễn viên.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải đoạn clip ghi lại sự thay đổi của bản thân từ lúc còn bé đến thời điểm hiện tại. Anh viết: “A Xìn qua năm tháng". Có thể thấy, so với lúc bé, gương mặt của diễn viên Cua lại vợ bầu vẫn không có nhiều sự khác biệt. Bài viết của ông xã Hari Won nhận về hơn 43.000 lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. Nhiều khán giả thích thú, dành lời khen cho vẻ điển trai của nam diễn viên.
Một tài khoản bình luận: “Hồi nhỏ Trấn Thành dễ thương, mặt vline có sẵn luôn". “Hồi nhỏ thôi mà đã thấy mặt hài hài rồi. Đúng là hài ngấm vô máu anh Trấn Thành khi còn nhỏ", khán giả khác nhận xét. “Vậy thì Trấn Thành đẹp trai từ nhỏ chứ không phải dùng từ dậy thì thành công nhé", một người xem chia sẻ. "Qua bao năm tháng rồi, Trấn Thành hồi nhỏ cho tới bây giờ vẫn phong độ, đẹp trai và đáng yêu", một fan bày tỏ. 

Loạt khoảnh khắc với Hari Won được Trấn Thành chia sẻ trên Facebook

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai hơn. Thậm chí, một số khán giả còn cho rằng nguyên nhân của sự thay đổi này là do anh được bà xã chăm sóc kỹ lưỡng. “A Xìn được Hari Won chăm kỹ ghê, chứ hồi xưa ổng xấu hoắc", một cư dân mạng nhận xét.
Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành là một nam nghệ sĩ thành công khi hoạt động nghệ thuật và có cuộc sống hạnh phúc với Hari Won. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm trên Facebook khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Mới đây nhất, nam danh hài chia sẻ bức ảnh “dìm hàng" và tố cáo bà xã ăn nhiều. Anh viết: “Ham ăn ghê chưa. Bánh ngon quá mà, ăn mà cái mỏ vậy đó". Nhiều fan thích thú trước độ đáng yêu của cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.