Đăng Khôi khoe hai con sau giải thưởng 'Gia đình hạnh phúc tiêu biểu'

31/07/2016 14:57 GMT+7

Cả gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh rạng rỡ tham dự lễ khai trương một trung tâm thương mại lớn tối 30.7.

Tối qua cả nhà nam ca sĩ đã trở thành tâm điểm với trang phục “ton sur ton” denim sành điệu. Hai anh em Ken và Đăng Anh được mẹ Thủy Anh diện trang phục giống hệt nhau. Tại đây gia đình Đăng Khôi hội ngộ với ba mẹ con Thúy Hạnh, Suli, Suti.
Hỏi về bí quyết giữ hạnh phúc, Thủy Anh bật mí việc trở thành vợ của người nổi tiếng có nhiều fan là một áp lực lớn đối với cô. “Những lúc anh Khôi đi diễn xa nhà, đôi khi rất tủi thân nhưng chính sự quan tâm nhẹ nhàng và việc dành toàn tâm toàn ý cho gia đình sau mỗi buổi diễn của ông xã đã giúp tôi cảm thấy ấm lòng và yên tâm hơn”, Thủy Anh tâm sự.
Đứng sau lưng và làm hậu phương vững chắc cho chồng là một niềm hạnh phúc đối với Thủy Anh
Bà xã nam ca sĩ không chỉ xinh đẹp và còn chăm con khéo. Cô thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dạy con cái, đặc biệt là hành trình nuôi con bằng sữa mẹ trên trang cá nhân rất được các chị em ủng hộ.
Được biết, cách đây khoảng một tháng gia đình ca sĩ Đăng Khôi đã nhận được danh hiệu "Gia đình hạnh phúc tiêu biểu" do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM trao tặng. Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh là một trong 150 tổ ấm được tuyển chọn từ hàng ngàn hộ gia đình văn hóa cấp thành phố, có đóng góp tích cực cho phong trào gia đình và hoạt động xã hội, cộng đồng. Trong ồn ào của thế giới showbiz, 11 năm yêu nhau và 7 năm vun vén hạnh phúc gia đình với 2 nhóc tì đáng yêu của Đăng Khôi - Thủy Anh làm nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.