Đăng Khôi, Tim lần đầu khoe quý tử

13/09/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Cùng với diễn viên Lê Phương, diễn viên Thành Đạt, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Tim - Trương Quỳnh Anh đã đồng loạt khoe “quý tử” trong chuyến đi chơi ngày cuối tuần.

(iHay) Cùng với diễn viên Lê Phương, diễn viên Thành Đạt, vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh, Tim - Trương Quỳnh Anh đã đồng loạt khoe “quý tử” trong chuyến đi chơi ngày cuối tuần.

>> Đăng Khôi lái xe 3,6 tỉ chở vợ đi hóng mát

Ảnh gia đình Đăng Khôi 1
Đăng Khôi ít khi đưa con trai lên báo

Ảnh gia đình Đăng Khôi 2

Ảnh gia đình Đăng Khôi 3
Gia đình nhỏ của Đăng Khôi hôm 12.9

Đây là lần đầu tiên gia đình Đăng Khôi xuất hiện công khai với hai vợ chồng cùng cậu con trai xinh xắn. Bé Ken được bố mẹ cho diện trang phục sành điệu.

Chia sẻ với iHay.vn, Thủy Anh - vợ Đăng Khôi cho biết mặc dù khá bận nhưng cả hai vợ chồng đều cố gắng sắp xếp thời gian dành cho con và ít nhất một tuần sẽ đưa bé Ken đi chơi một lần.

Ảnh mẹ con Lê Phương 1

Ảnh mẹ con Lê Phương 2

Ảnh mẹ con Lê Phương3
Diễn viên Lê Phương và quý tử của Quách Ngọc Ngoan

Hạnh phúc khi kể về cậu con trai được nhận xét là rất giống bố - Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương cho biết, tính cách cuả con trai mình “rất gấu”, nhưng bé tỏ ra rất mạnh dạn và rất biết thương mẹ.

“Nhờ con trai mà Phương cảm thấy tinh thần mình được lạc quan hơn, con cũng là chỗ dựa tinh thần lớn nhất với Phương để vượt qua mọi sóng gió của cuộc sống”, Lê Phương tâm sự

Ảnh gia đình Trương Quỳnh Anh


"Quý tử" nhà Tim - Trương Quỳnh Anh ăn mặc rất phong cách

Vợ chồng Tim với Trương Quỳnh Anh cũng dành thời gian đưa con trai Sushi đi chơi. Cậu bé tỏ ra thích mê các trò chơi trong khu vui chơi này và cực kỳ hiếu động.

Bố Tim tỏ ra là 1 ông bố rất biết chăm con và chiều con. Hai bố con cùng nhau câu cá, đá bóng. Sushi thừa hưởng tất cả các nét đẹp của bố và mẹ. Đây cũng là một trong những gia đình trẻ hoàn hảo hiện nay của showbiz.

Ảnh gia đình Diệp Bảo Ngọc
Ảnh gia đình Diệp Bảo Ngọc

Rất hiếm khi sánh đôi cùng chồng là diễn viên Thành Đạt đưa con đi chơi do bận rộn với công việc nên hotgirl Diệp Bảo Ngọc cảm thấy rất quý giá giây phút gia đình được bên nhau.

Cô càng ngày càng chứng tỏ được nét đẹp mặn mà của gái một con. Cả nhà thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự dễ thương của cậu con trai nhỏ được cho là có khuôn mặt đáng yêu như “tiểu Psy”.

Vũ Quốc Nguyễn

>> Phi Thanh Vân 'vác' bụng bầu đi làm từ thiện cùng dàn sao Việt
>> Cảnh sát buộc ngưng buổi biểu diễn của Đan Trường cùng các sao Việt tại Canada
>> Khi sao Việt 'tát' vào công chúng rồi xin lỗi
>> Sao Việt hội ngộ dự tiệc xa xỉ trên đất Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.