Đang mang bầu, Hồng Quế vẫn được mời làm vedette

15/07/2016 16:24 GMT+7

Dù đang mang thai ở tháng thứ 6, Hồng Quế vẫn nhận lời làm vedette cho bộ sưu tập Đồng thoại của NTK Phạm Đăng Anh Thư trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy .

Dù đang mang bầu, Hồng Quế vẫn trông khá thon gọn. Người đẹp thừa nhận cô không tăng cân nhiều. Hồng Quế cho biết thời gian đầu cô có dấu hiệu mệt mỏi nhưng giờ thì đã khỏe hơn và vẫn rất nhanh nhẹn nên có thể thoải mái sải bước trên sàn catwalk.
Trong buổi ghi hình chương trình, Hồng Quế được vũ công Kristian người Bulgari "hộ tống" đến trường quay. Cả hai gắn bó với nhau từ sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Kristian từng vướng tin đồn là bạn trai của Hồng Quế và là cha của đứa trẻ. Tuy nhiên, chân dài này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.
Cô cho biết: “Tôi không muốn công khai người bố là ai nhưng không có nghĩa tôi làm mẹ đơn thân hay con tôi không có bố. Thời điểm này tôi 22 tuổi, tôi có con nên sẽ tập trung lo cho con chứ không tập trung cho một đám cưới rình rang xa hoa. Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con chứ không muốn sống vì một người đàn ông nào hết”.
Hồng Quế được vũ công Kristian người Bulgari "hộ tống" đến trường quay
Dù đang mang thai nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai
Xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, Hồng Quế sẽ đảm nhận vai trò vedette khi trình diễn bộ sưu tập Đồng thoại của NTK Phạm Đăng Anh Thư lấy cảm hứng từ sự quý tộc, xa hoa và lãng mạn của văn hoá Phục hưng. Những chiếc áo cưới độc đáo được đính kết và thêu thủ công tinh xảo với kỹ thuật dựng cắt khối 3D sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của các cô dâu trong ngày trọng đại.
Bên cạnh Hồng Quế, bộ sưu tập còn có sự góp mặt của nhiều chân dài như: Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Khánh Ngân và dàn Vietnam's Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy...
Trong chương trình này, ngoài tiết mục trình diễn thời trang còn có nhiều màn ca nhạc hấp dẫn với sự tham gia của các ca sĩ Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Thanh Ngọc, Duy Trường, Nhật Kim Anh, Trương Quỳnh Anh, Phương Trinh Jolie… Bên cạnh đó là vở hài kịch Ghen 360 độ với sự góp mặt của Hồng Tơ, Thụy Mười, Lê Hoàng, Lan Phương.
Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 16.7 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.