Đằng sau nụ cười hạnh phúc của Jay-Z và Beyonce

24/05/2014 08:22 GMT+7

(iHay) Sau loạt tin đồn Jay-Z lăng nhăng, Beyonce luôn giữ im lặng, và xuất hiện với nụ cười trên môi.

(iHay) Video Jay-Z bị em gái Beyonce là Solange tấn công trong thang máy sau lễ trao giải Met Ball Gala 2014 được tờ TMZ công bố ngày 12.5 vừa qua khiến mọi người đặt dấu hỏi về 6 năm gọi là hạnh phúc của cặp đôi này. Hàng loạt các nghi vấn đặt ra bên cạnh thông tin Jay-Z và Beyonce đã bí mật ly hôn từ lâu...

>> Solange Knowles đánh Jay-Z vì... Rihanna?

Solange Knowles
Solange Knowles 

Hình xăm mờ nên tình cũng hết

Lý do khiến cô nàng mảnh khảnh Solange Knowles hành hung anh rể là vì Jay-Z đòi đến buổi tiệc đêm của ca sĩ gợi cảm Rihanna mà không mời Beyonce đi cùng. Theo video ghi hình lại, Beyonce đã đứng yên khi em gái hành hung chồng mình. Sau đó, cô bỏ về nhà cùng em gái, còn Jay-Z đi chung với vệ sĩ. Qua ngày hôm sau, Beyonce vẫn tỏ ra hạnh phúc khi cùng đi xem bóng rổ tại Barclays, NYC với chồng.

Trong khi đó, Jay-Z hẹn hò đi mua đồ nữ trang cùng em vợ. Dưới sức ép dư luận, Jay-Z và Solange đã xin lỗi mọi người và khẳng định “chúng tôi vẫn là người trong một gia đình”. Những biểu hiện hạnh phúc và tỏ ra chưa hề có vụ ẩu đả của gia đình này khiến cho mọi người có cảm giác giống như đang xem một màn kịch.

Lúc này trang Star lại tung tin cặp đôi quyền lực nhất làng âm nhạc thế giới đã bí mật ly hôn từ lâu. Sỡ dĩ họ chưa công bố thông tin đó mà vẫn duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc giả tạo là vì tour diễn chung On the Run. Một số tờ báo còn dẫn lại một nguồn tin tiết lộ rằng: “Cả hai phải duy trì hình ảnh đẹp cho đến khi tour diễn chung kết thúc vào cuối năm nay. Gia đình của Beyonce đều biết chuyện này”.

Jay-Z và Beyonce
Jay-Z và Beyonce

Bên cạnh đó, tờ báo này còn dẫn ra bằng chứng hình xăm “IV” có ý nghĩa chỉ ngày cưới 4.4 và ngày sinh của cặp đôi này trên ngón tay đeo nhẫn của nữ ca sĩ đang... mờ đi. Dấu hiệu này cho thấy việc họ đã ly hôn là sự thật! Ngoài ra, những trục trặc trong suốt quá trình chung sống của cặp đôi đang trở thành đề tài bình luận gây sốt.

Hạnh phúc nửa vời

Jay-Z và Beyonce kết hôn từ tháng 4.2008, nhưng phải đến tháng 11.2008  người hâm mộ mới biết thông tin này qua tạp chí Essence. Beyonce cho biết sở dĩ hai vợ chồng cô bí mật tổ chức đám cưới bởi cô không muốn đám cưới của mình trở thành nơi để kiếm tiền. Sau lễ cưới bí mật, cặp đôi này đã có với nhau một đứa con và thường xuyên xuất hiện trong danh sách cặp đôi quyền lực nhất thế giới. Họ sở hữu khối tài sản khổng lồ, luôn nắm tay nhau khi dạo phố. Jay-Z là nhà sản xuất - ca sĩ, Beyonce là diva nên họ hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc.

Hồi tháng 1 vừa qua, trong khi biểu diễn ca khúc Drunk in Love mở màn giải thưởng Grammy, Jay-Z gọi vợ là “nguồn sáng của đời tôi”. Trước đó một năm, cặp đôi đã tổ chức tiệc mừng 5 năm ngày cưới bằng chuyến du lịch đến Havana ở Cuba. Nhân dịp này, Jay-Z còn tặng vợ và con gái nhỏ Blue Ivy hòn đảo thuộc Bahamas trị giá 2 triệu bảng Anh trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

Jay-Z và Beyonce 2

Thế nhưng, bức tranh hạnh phúc mà cặp đôi này cho mọi người xem phải chăng là hạnh phúc nửa vời. Bởi, những tin đồn về chuyện rạn nứt của họ đã được lan truyền từ rất lâu. Theo một số nguồn tin thì sự rạn nứt đó đều là do Jay-Z quá lăng nhăng. Khởi đầu là tin Jay-Z làm ngôi sao phim khiêu dâm Jazmine Cashmire mang bầu vào năm 2010.

Mặc dù chính miệng Jazmine lên tiếng phủ nhận bố em bé là Jay-Z, nhưng có nguồn tin cho rằng Jay-Z đã mua ngôi nhà trị giá 2,5 triệu USD để bịt miệng ngôi sao khiêu dâm. Một năm sau, tờ Star tung tin chồng của Beyonce có con riêng với người mẫu Shenelle Scott, khi đó Beyonce đang mang thai. Gần đây, Jay-Z lại vướng phải nghi án ngoại tình khi ca sĩ không tên tuổi Liv tiết lộ anh chàng này đã “gạ gẫm” cô trong một câu lạc bộ đêm vào năm 2008, thời điểm Jay-Z đang mặn nồng với vợ.

Sự thật phía sau nụ cười thả ga của Beyonce khi ở bên chồng có lẽ vẫn là bí mật nếu người trong cuộc không lên tiếng. Beyonce không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát mà còn vì cô rất kín tiếng trong chuyện cá nhân. Người hâm mộ cặp đôi này luôn nhận thấy rằng sau hàng loạt tin đồn lăng nhăng của Jay-Z, Beyonce luôn giữ im lặng, ủng hộ chồng và xuất hiện trước công chúng với nụ cười trên môi.

Đoạn video 3 phút có cảnh Solange Knowles hành hung Jay-Z được lấy từ camera an ninh thuộc khách sạn Standard, New York. Người tiết lộ video này đã bỏ túi 250.000 USD sau khi bị sa thải.

Đào Minh

>> Lộ clip em gái Beyoncé đánh Jay-Z trong thang máy
>> Beyonce - Jay Z bao trọn 'khu rừng' mừng sinh nhật con gái
>> Blue Ivy giống hệt Jay-Z

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.