Danh ca Giao Linh đính chính tin đồn là mẹ ca sĩ Tuấn Vũ

19/11/2017 11:35 GMT+7

Trong vai trò giám khảo, khi nhận xét về thí sinh có giọng hát giống ca sĩ Tuấn Vũ tham gia Solo cùng bolero năm nay, Giao Linh đã 'nói lại cho rõ' về mối quan hệ với Tuấn Vũ.

“Nữ hoàng sầu muộn” cho biết thời gian qua có nhiều người đồn rằng Tuấn Vũ là con trai của Giao Linh, và cũng có không ít người tưởng thật. Thực tế, Tuấn Vũ chỉ là “đệ tử”, là bạn đồng môn của bà mà thôi. Nữ danh ca không có con, bà sống cùng chồng và các con riêng của chồng.
“Người đồng hành” cùng bà 30 năm qua tuy không hoạt động cùng lĩnh vực nhưng theo Giao Linh, ông rất yêu nghệ thuật và nhất là say mê tiếng hát của vợ mình. Chính vì thế, ông cũng là người “trợ lý” đắc lực trong hoạt động của bà, cũng như luôn bên cạnh vợ trong các chương trình biểu diễn để chăm chút cho hình ảnh, giọng hát của bà.
Trong khi đó, Tuấn Vũ cũng từng trả lời với báo giới rằng Giao Linh chính là thần tượng của anh, người đã thu âm cùng anh trong album đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Chính Giao Linh là người khám phá giọng hát của Tuấn Vũ từ năm 1988, và trong chương trình Solo cùng bolero năm nay, bà chia sẻ đã bắt gặp một Tuấn Vũ thứ hai.
Solo cùng bolero 2017 sẽ mở màn tập đầu tiên vào lúc 21 giờ ngày 20.11 trên kênh THVL1 với vòng thi bán kết của 12 thí sinh đầu tiên trong tổng số 24 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển: Ngọc Trọng - Minh Phúc, Minh Nguyệt - Khánh Huyền, Tiểu Phi - Thanh Tuyền, Thiên Bảo - Thúc Ngân, Quỳnh Trang - Kim Huệ, Mạnh Nguyên - Võ Hoài Long.
Trong đó, Quỳnh Trang là thí sinh được nhiều khán giả chú ý, bởi cô khá nổi tiếng với các clip hát bolero trên mạng, đồng thời là con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung, giám khảo xuyên suốt vòng chung kết Solo cùng bolero 2017.
Quỳnh Trang là thí sinh được chú ý khi khá nổi tiếng với các clip hát bolero trên mạng, đồng thời là con nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung Ảnh: K.M
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.