Danh ca Peabo Bryson kể chuyện ‘đọ giọng’ với Céline Dion

11/09/2015 18:48 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ từng 2 lần đoạt giải Grammy Peabo Bryson đã tới Hà Nội vào trưa nay 11.9, để chuẩn bị cho chương trình In the Spotligh Peabo Bryson sẽ diễn ra vào tối mai tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

(TNO) Nam ca sĩ từng 2 lần đoạt giải Grammy Peabo Bryson đã tới Hà Nội vào trưa nay, để chuẩn bị cho chương trình In the Spotligh Peabo Bryson sẽ diễn ra vào tối mai (12.9) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Peabo-Bryson
Danh ca Peabo Bryson chia sẻ về âm nhạc và cuộc sống của ông
Trong cuộc trò chuyện ngắn với báo giới diễn ra chỉ sau vài tiếng đồng hồ khi ông vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài, Peabo Bryson đã chia sẻ về âm nhạc và cuộc sống của ông.

Peabo Bryson nói ông là người rất may mắn khi được song ca với nhiều nữ ca sĩ. “Tôi và Céline Dion từng gặp nhau ở hãng thu âm Columbia. Lúc đó, hãng đang sản xuất bộ phim hoạt hình Người đẹp và quái thú và tìm ca sĩ thể hiện”, ông nói.

Peabo Bryson và Céline Dion đã lọt vào tầm ngắm của hãng thu âm. “Chúng tôi gặp nhau trong phòng thu. Cô ấy hát một câu thì tôi hát đáp lại, giống như một cuộc đọ giọng lẫn nhau”, Peabo Bryson cười.

Peabo Bryson nói ông rất yêu quý Céline Dion vì dù là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng bà rất nhã nhặn, không to tiếng với người khác. “Đặc biệt, Céline giữ giọng rất kỹ”, ông kể.

Ông hoàng của những bản tình ca này đã nhắc đến Roberta Flack như người đã có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của ông. “Chính cô ấy đã giúp tôi biết thế nào là hát song ca. Làm thế nào để tìm thấy điểm mạnh của người bạn song ca với mình và làm nổi bật tất cả”, Peabo Bryson nói.

Peabo-Bryson
Danh ca Peabo Bryson và ca sĩ Uyên Linh, Dương Hoàng Yến
Không nhiều người biết, trong cuộc đời của Peabo Bryson, đã có lần ông từng đứng giữa lựa chọn thể thao và âm nhạc. “Tôi đã rất yêu tennis và chơi như một vận động viên chuyên nghiệp”, Peabo Bryson kể. Và ông đã lựa chọn âm nhạc vì âm nhạc giống như cuộc sống của ông.

Đến giờ, Peabo Bryson vẫn chơi tennis. Ông chơi cả golf, chạy bộ. “Tôi phải tập thể thao để rèn luyện sức khỏe. Tôi vừa lấy vợ, và cô ấy mới có 33 tuổi thôi”, Peabo Bryson cười lớn.

Ông hóm hỉnh đùa, lúc say ông thường mở nhạc của Jay Z dù ông chẳng hiểu gì. Nhưng ông nói rất thích Jay Z vì: “Vợ anh ta (ca sĩ Beyoncé) đẹp”.

Sau những lúc đùa vui, Peabo Bryson đã chia sẻ chân thành: “Tôi đã đạt được đỉnh cao của sự nghiệp và tôi nhận ra rằng, nổi tiếng không có gì là thực để bấu víu vào. Tôi luôn nhắc nhở mình hãy tự làm mọi việc, kể cả việc đi mua giấy vệ sinh”.

Ông tỏ ra hào hứng khi sẽ hát cùng với ba nữ nghệ sĩ trẻ: Uyên Linh, Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến trong chương trình vào buổi tối 12.9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.