Danh ca Thanh Hà tình tứ song ca cùng bạn trai kém tuổi

24/10/2016 16:24 GMT+7

Trong chương trình Ca sĩ giấu mặt , Thanh Hà cùng bạn trai kém tuổi Roland Casiquin Jr. đã có màn song ca đầy tình tứ trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Huy mang tên Nếu xa nhau.

Tập 5 của chương trình Ca sĩ giấu mặt lên sóng kênh THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 23.10 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thanh Hà. Trong vài năm gần đây, danh ca hải ngoại thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò giám khảo, khách mời và khán giả khá ấn tượng với khả năng ăn nói duyên dáng, hài hước của nữ ca sĩ.
Chất giọng nam tính, trầm ấm của David Duy Hân - bạn trai của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: BTC
Tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt lần này, Thanh Hà chia sẻ rằng cô rất hạnh phúc khi được ôn lại một loạt các bài hát gắn liền với tên tuổi của bản thân và trên hết là được trình bày những ca khúc đó dành tặng khán giả.
Ở vị trí ghế nóng, Roland Casiquin Jr. - được biết đến là bạn trai kém 12 tuổi của ca sĩ Thanh Hà đã có mặt để cổ vũ cho người yêu. Cả hai đã có màn song ca đầy tình tứ trong một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Đức Huy mang tên Nếu xa nhau.
Một màn song ca gây ấn tượng khác trong chương trình là sự kết hợp giữa Thanh Hà và David Duy Hân - bạn trai của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong ca khúc Khi người yêu tôi khóc. Chất giọng nam tính, trầm ấm của bạn trai MC Kỳ Duyên khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Những màn đối đáp hài hước giữa Trường Giang và Thanh Hà đã mang đến những giây phút thú vị cho khán giả. Ảnh: BTC
Cũng trong chương trình này, khán giả được nhiều phen thích thú khi chứng kiến sự tung hứng, đối đáp hài hước giữa danh ca Thanh Hà và MC Trường Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.