Danh ca Ý Lan lần đầu làm đêm nhạc tại phòng trà của Mr Đàm

11/03/2016 11:02 GMT+7

Trở về Việt Nam, danh ca Ý Lan đã quyết định chọn phòng trà của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để thực hiện đêm nhạc riêng, tái ngộ khán giả trong nước.

Trở về Việt Nam, danh ca Ý Lan đã quyết định chọn phòng trà của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để thực hiện đêm nhạc riêng, tái ngộ khán giả trong nước.

Danh ca Ý LanDanh ca Ý Lan
Sau khi thử sức trong lĩnh vực kinh doanh với chuỗi cửa hàng bán cá sạch, quán bar... mới đây, Mr Đàm tiếp tục gây chú ý khi quyết định mua lại phòng trà MTV (Q.3, TP.HCM) để tân trang lại và kinh doanh.
Ngoài việc trở thành giọng ca chính của phòng trà này, nam ca sĩ còn thường xuyên mời các ca sĩ nổi tiếng, các danh ca hải ngoại về Việt Nam thực hiện các đêm nhạc riêng. 
Với danh ca Ý Lan, chị cho biết cũng vì những tình cảm yêu quý mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành cho mình nên chị đã không thể nói lời từ chối trước lời mời của "đàn em".
Danh ca Ý Lan và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, Ý Lan đã chọn phòng trà của Đàm Vĩnh Hưng để thực hiện đêm nhạc đầu tiên của mình. Chị cũng quyết định mời Mr Đàm làm khách mời đặc biệt trong liveshow lần này.
Trong đêm nhạc, Ý Lan sẽ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, chị còn mời một gương mặt cũ trong làng khiêu vũ nhưng lại là gương mặt mới của làng nhạc, chính là kiện tướng dance sport Mỹ An.
Từng gây ấn tượng tại sân chơi Thử thách cùng bước nhảy, Mỹ An đã có bước lột xác ngoạn mục khi quyết định lấn sân ca hát và đang là “gà cưng” của một trung tâm ca nhạc lớn ở hải ngoại. Sự kết hợp giữa Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ An trong đêm nhạc này khiến nhiều người không khỏi tò mò, thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.