Danh hài Eddie Murphy đón con thứ 9

04/05/2016 10:38 GMT+7

Ngôi sao của Meet Dave nổi tiếng đào hoa từng tuyên bố trên báo chí rằng 'rất thích đẻ nhiều con'. Dù vậy, con số 9 mới được nâng lên vào ngày 3.5 (giờ Mỹ) vẫn làm nhiều fan 'rùng mình'.

Danh hài Eddie Murphy đã đón con gái Izzy Oona Murphy chào đời sáng 3.5, nặng gần 3,6 kg, theo E!News. "Cả hai mẹ con đều khỏe”, người đại diện Eddie Murphy chia sẻ với truyền thông. Đây là đứa con đầu tiên của người mẫu Paige Butcher và là con thứ 9 của Murphy.
Cặp đôi này hẹn hò hơn 4 năm nhưng rất kín tiếng. Siêu mẫu 36 tuổi chủ động đóng các trang cá nhân trên mạng xã hội vì "tôi đang ở trong mối quan hệ với một ngôi sao, vì vậy tôi cảm thấy như bị soi quá nhiều”.
Eddie Murphy và 7 trong số những người con trên thảm đỏ ra mắt phim Imagine That (Vùng đất tưởng tượng) năm 2009
Eddie Murphy và 6 trong số những người con trên thảm đỏ ra mắt phim Imagine That (Vùng đất tưởng tượng) năm 2009
Eddie Murphy năm nay 55 tuổi, nổi tiếng khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm vô cùng ăn khách như: Meet Dave, Dream Girls, 48 Hrs, Beverly Hills Cop, Trading Places, The Nutty Professor và loạt phim Shrek, đồng thời là một ca sĩ có nhiều bản hit đứng đầu các bảng xếp hạng. Đường tình duyên của Eddie Murphy cũng phong phú không kém tài năng nghệ thuật, có 9 con với một người vợ chính thức và nhiều người tình.
Trong số đó, Eddie Murphy có 5 người con với vợ cũ Nicole Mitchell (ly hôn năm 2006), một con với người tình Tamara Hood, một với bạn gái Paulette McNeely, một với cựu thành viên nhóm Spice Girls Melanie Brown và mới nhất là "công chúa" Izzy Oona Murphy. Con lớn nhất của nam danh hài tên Eric, năm nay 27 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.