Danh hài Hoài Linh lần đầu phá lệ vì em trai

27/08/2017 07:40 GMT+7

Hiếm khi nhận lời làm khách mời hỗ trợ phần thi của thí sinh nhí, danh hài Hoài Linh phá lệ, đồng ý góp mặt trong tiết mục của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vì lời mời của em trai là ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Mới đây, để chuẩn bị cho đêm chung kết chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, Dương Triệu Vũ đã mời anh trai mình là danh hài Hoài Linh hỗ trợ tiết mục cho cặp đôi thí sinh của đội mình. Dù khá bận rộn với công việc nhưng khi nhận được lời mời của em trai, danh hài Hoài Linh đã nhận lời giúp sức cho tiết mục của cặp đôi Đức Vĩnh - Quỳnh Anh trong đêm chung kết. Nam danh hài vẫn phong cách giải dị, diện áo thun quần kaki đi dép lê hướng dẫn cho Đức Vĩnh - Quỳnh Anh.
Trên sân tập, NSƯT Hoài Linh vẫn trung thành với phong cách ăn mặc bình dân
Nam nghệ sĩ đi dép lê, mặc áo thun và nhiệt tình hướng dẫn cho học trò của Dương Triệu Vũ
Đối với Dương Triệu Vũ, dù đang rất bận rộn với lịch làm việc trong và ngoài nước nhưng nam ca sĩ vẫn dành thời gian chăm chút cho các tiết mục của cặp đôi Đức Vĩnh - Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng mời nghệ sĩ Hữu Quốc hỗ trợ dàn dựng tiết mục đơn ca của Đức Vĩnh và biên đạo Hữu Trị hỗ trợ phần múa cho bé Quỳnh Anh.
Trong đêm thi bán kết vừa qua, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh một lần nữa làm hài lòng khán giả với phần dự thi ca khúc Duyên phận. Trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí, cặp đôi Đức Vĩnh - Quỳnh Anh sẽ hòa giọng cùng huấn luyện viên của mình là ca sĩ Dương Triệu Vũ và danh hài Hoài Linh trong một tiết mục được dàn dựng công phu, mang đậm văn hóa truyền thống của dân tộc. Dương Triệu Vũ quyết định thực hiện một tiết mục với sự kết hợp của 6 thể loại âm nhạc, còn danh hài Hoài Linh cũng khoe giọng khi hát vọng cổ.
Tập 15, cũng là tập chung kết 1 sẽ phát sóng ngày 29.8.
Ngay sau đêm bán kết, các huấn luyện viên cũng như các thí sinh đều dồn hết tâm sức và sự sáng tạo cho các tiết mục dự thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.