Daniel Craig lần thứ tư làm James Bond với phần 24 'Spectre'

05/12/2014 11:00 GMT+7

* Monica Belluci hơn 50 tuổi vẫn làm Bond-girl (iHay) Spectre sẽ là tên của phần thứ 24 cho loạt phim về siêu điệp viên nổi tiếng James Bond, theo BBC.

* Monica Belluci hơn 50 tuổi vẫn làm Bond-girl

(iHay) Spectre cũng đã được công bố là tên phần thứ 24 của loạt phim về siêu điệp viên nổi tiếng James Bond, theo BBC hôm 4.12.


Daniel Craig và các Bond-girl Monica Bellucci (phải) và Léa Seydoux trong ngày ra mắt chính thức phần 24 - Ảnh: Reuters

Tại phim trường Pinewood, Buckinghamshire hôm 4.12 (giờ Anh), ê-kíp sản xuất James Bond phần thứ 24 đã có buổi họp báo ra mắt giới thiệu phim với sự tham gia của đạo diễn Sam Mendes và các diễn viên chính: Ralph Fiennes, Naomie Harris, Ben Whishaw, Léa Seydoux, Rory Kinnear và không thể thiếu chàng James Bond - Daniel Craig.

Như vậy, hầu hết các diễn viên của phần 23 Skyfall đã quay trở lại. Trong đó, Daniel Craig sẽ lần thứ tư đảm nhận vị trí điệp viên 007. Các phần mà nam diễn viên 46 tuổi thủ vai James Bond trước đó bao gồm Casino Royale năm 2006, Quantum of Solace năm 2008 và Skyfall năm 2012.

Vị trí được quan tâm tiếp theo chính là các Bond-girl (bóng hồng của 007). Theo đó, ngôi sao người Ý Monica Bellucci sẽ phá kỷ lục là Bond-girl ‘cao tuổi’ nhất với bộ phim Spectre (50 tuổi) cùng Naomie Harris và Léa Seydoux.

Spectre với dàn diễn viên gạo cội được trông đợi sẽ vượt kỉ lục của Skyfall - bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Anh và gom về 1,1 tỉ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới - cùng hai giải Oscar: một cho ca khúc chủ đề do ca sĩ Adele trình bày và một giải cho nhà soạn nhạc.

Phim sẽ được quay tại các thành phố ở Anh, Ý, Mỹ, Áo, Morocco và dự kiến phát hành vào tháng 10.2015.


Dàn Bondgirl: Monica Bellucci, Léa Seydoux, Naomie Harris. Được biết, Monica Bellucci từng đi thử vai Bondgirl hồi năm 1997 (phần Tomorrow Never Dies) nhưng vai chính thuộc về Terri Hatcher. Gần 20 năm sau, cô đã thành công trong việc casting và đảm nhận vai Lucia Sciarra ở tuổi 50 - Ảnh: AFP

Nguyễn Thủy

>> Sir Alex "đỏ mặt" vì James Bond
>> Ngọc Trinh khoe dáng “đón” James Bond
>> Ngắm các hiện vật "khủng" của James Bond
>> Hé lộ những hình ảnh mới của James Bond
>> Tưng bừng kỷ niệm 50 năm ra mắt "James Bond

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.