Daniel Radcliffe vẫn muốn tham gia 'Game of Thrones' dù xuất hiện chớp nhoáng

23/09/2016 17:49 GMT+7

"Harry Potter" Daniel Radcliffe khẳng định anh sẵn sàng đón nhận bất cứ vai diễn nào trong Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) , dù vai diễn này chỉ lướt qua màn ảnh hay vừa lộ mặt đã bị giết chết.

Những người mê điện ảnh từ lâu đã nhận ra một sự liên kết vô cùng đặc biệt giữa loạt phim Harry Potter và sêri truyền hình ăn khách Game of Thrones. Đó là các diễn viên hoàn thành cuộc phiêu lưu ở trường Hogwarts thường có xu hướng chuyển “địa bàn" hoạt động đến vùng đất Westeros của Game of Thrones.
Có thể kể đến, giáo sư Horace Slughorn (Jim Broadbent đóng) trở thành nhân vật phụ ở mùa 7, mẹ của Hermione (Michelle Fairley) bỗng chốc “lên hương” khi vào vai Catelyn Stark, Argus Filch cáu bẳn (David Bradley) thành chủ nhà House Frey, thần sáng Nymphadora Tonks (Natalia Tena) lại làm cô hầu Olsa trung thành của nhà Stark, tử thần thực tử Amycus Carrow (Ralph Ineson) hóa thân thành Dagmer Cleftjaw, em trai của thầy Albus Dumbledore (Ciaran Hinds) bỗng chốc lột xác làm thủ lĩnh Free Folk Mance Rayder….
Tuy nhiên, người đánh bại chúa tể Voldemort - phù thủy Harry Potter - vẫn chưa có dịp đối đầu với nữ hoàng Cersei hay vua Đêm dù Daniel Radcliffe thật sự muốn góp mặt trong loạt phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử HBO nói riêng và truyền hình nói chung.
Dù là diễn viên chính của Harry Potter, Daniel Radcliffe không ngại nếu chỉ góp mặt chớp nhoáng trong Game of Thrones
Screenrant ngày 23.9 dẫn lại chia sẻ của Daniel Radcliffe trên Digital Spy: “Gần đây, tôi đã đọc một kịch bản truyền hình rất tuyệt, nhưng ký hợp đồng đến 7 năm. Hiện giờ, tôi có chút tự do. Vì vậy, nếu có một dự án nào tính quay vào năm sau thì tôi sẽ không từ chối đâu”. Daniel Radcliffe muốn tranh thủ trước khi bận rộn bước vào dự án dài hơi.
Nam diễn viên 27 tuổi cho biết anh không ngại vào bất cứ vai nào trong phim vừa giành 38 giải Emmy 2016. Daniel Radcliffe khao khát đến vùng đất Wateros một lần dù phải… chết một cách tàn bạo. “Tôi rất thích. Nếu họ muốn cho tôi vào và giết ngay thì tôi cũng rất hạnh phúc được làm điều đó”, Daniel nói.
Kể từ sau loạt phim Harry Potter, Daniel Radcliffe không nghỉ ngơi mà liên tục hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau, khẳng định tài năng diễn xuất không chỉ ở địa hạt điện ảnh mà còn trên sân khấu kịch. Anh vừa tham gia Now You See Me 2 và sắp tới sẽ tái ngộ khán giả trong Imperium ra rạp ngày 23.9 và Swiss Army Man phát hành ngày 30.9.
Trong khi đó, Game of Thrones dự định sẽ trở lại màn ảnh nhỏ HBO hè 2017 - muộn hơn so với mùa xuân như mọi năm. Loạt phim chỉ còn hai mùa phim nữa là kết thúc. Nếu Daniel Radcliffe không được làm diễn viên khách mời ở mùa 7 đang quay thì với lịch làm việc dày đặc như anh nói, rất khó để mong ước lướt qua màn ảnh Trò chơi vương quyền của Daniel trở thành sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.