Đạo diễn Ái Như dựng vở mới

11/08/2007 21:21 GMT+7

Những ngày này, đạo diễn Ái Như (ảnh) hết sức căng thẳng và bận rộn. Lý do là vì chị đang chạy nước rút với vở kịch mới Bàn tay của trời do NSND Doãn Hoàng Giang viết kịch bản.

Hỏi chuyện chị sau buổi tập, Ái Như cười: "Mỗi lần lao vô vở mới là một lần hết mình. Mỗi vở đều máu lửa giống nhau. Càng về cuối, diễn viên càng phờ phạc mà hổng ai dám than vì... biết mọi người đều cực khổ như nhau hết mà". Dự kiến, Bàn tay của trời sẽ được phúc khảo vào ngày 18.8, ra mắt khán giả vào đầu tháng 9.2007 tại Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM.  

 Tin, ảnh: H.A

* Show diễn mới của ca sĩ Siu Black

Sau khi đoạt giải Album vàng tháng 7 của Hội đồng nghệ thuật cho album Mặt trời trong Siu, cô ca sĩ đến từ núi rừng Tây Nguyên Siu Black rất muốn giới thiệu thành tích này đến khán giả. Chị  cho biết, sau rất nhiều ngày suy nghĩ, chị đã quyết định đến với Phòng trà Văn Nghệ TP.HCM để phục vụ những ai yêu tiếng hát Siu Black (vào 3 đêm 17, 18, 19.8 tới).

Ảnh: D.L

Chị tâm sự: "Mỗi khi hát là mình cứ như bị... lên đồng và còn nghe tiếng vỗ tay là còn hát. Có đêm về đến nhà không biết mình đã hát bao nhiêu bài trong đêm diễn đó nữa". Họa mi của núi rừng Tây Nguyên cũng thổ lộ trong 3 đêm diễn chị không chỉ hát những ca khúc trong album mà còn hát các bài quen thuộc gắn liền với cái tên Siu Black bao năm qua.

D.L

* Tom Cruise qua mặt Johnny Depp

Tom Cruise (ảnh) đã "qua mặt" Johnny Depp để đứng đầu danh sách Các ngôi sao quyền lực nhất trong Sách kỷ lục thế giới năm 2007. Năm ngoái, Johnny Depp đứng đầu danh sách này. Tom Cruise sinh ngày 3.7.1962, từng 3 lần được đề cử Oscar, có 35 vai diễn, sản xuất 17 phim.

Từ sau vai diễn Ethan Hunt trong Điệp vụ bất khả thi 3 đến nay, Tom đang tạm thời yên ắng bên cô vợ đẹp Katie và cô con gái  bé nhỏ Suri. Hiện tại anh đang đóng phim Valkyrie ở Đức.

 Vinh Nguyễn (Theo WENN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.