Đạo diễn 'Chau, beyond the lines' phủ nhận chuyện gắn sao trên Đại lộ Danh vọng

13/11/2018 13:22 GMT+7

Từ Mỹ, nữ đạo diễn Courtney Marsh xác nhận cùng Thanh Niên, ê-kíp bộ phim không nhận được thông tin về việc phim tài liệu Chau, beyond the lines được vinh danh tại Hollywood Walk of Fame và điều này là... không thể xảy ra.

Một ngày sau khi tin đồn họa sĩ khuyết tật Lê Minh Châu được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, xuất phát từ tấm ảnh trên trang cá nhân của anh, đạo diễn Chau, beyond the lines đã lên tiếng phủ nhận.
Nhà làm phim sinh năm 1986 bật cười cho biết tấm ảnh được Lê Minh Châu đăng tải chỉ là một dịch vụ trả tiền tại Hollywood Walk of Fame, nơi "bất kỳ ai cũng có thể dùng photoshop tạo ra thứ để lưu niệm tại một điểm thu hút khách du lịch như Đại lộ Danh vọng".
Courtney Marsh khẳng định thêm: "Chúng tôi không có ngôi sao nào trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vả. Cảm ơn bạn đã liên hệ để xác minh".
Bộ phim tài liệu Chau, beyond the lines được thực hiện trong vòng 8 năm, tái hiện chân thực cuộc sống của họa sĩ khuyết tật vẽ tranh bằng miệng Lê Minh Châu, giúp nữ đạo diễn Courtney Marsh người Mỹ nhận được đề cử Phim tài liệu ngắn xuất sắc tại Oscar 2016.
Trước khi được đề cử Oscar 2016, Chau, beyond the Lines từng được vinh danh tại Liên hoan phim Austin 2015 và Liên hoan phim Mỹ 2015. Nam họa sĩ Lê Minh Châu hiện có chuyến tham quan tại Mỹ và rất bất ngờ trước việc truyền thông trong nước đưa thông tin không chính xác về việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.