Đạo diễn 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa' làm MV mới cho Sĩ Thanh

28/05/2017 15:33 GMT+7

Sau thành công của Có căn nhà nằm nghe nắng mưa , đạo diễn trẻ Bình Nguyên đã nhận lời làm đạo diễn cho MV mới của Sĩ Thanh.

Sau ca khúc I need your love ra mắt cách đây không lâu, Sĩ Thanh tiếp tục đầu tư làm mới mình qua sản phẩm âm nhạc mang tên Có một người để yêu. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch, thuộc thể loại Pop R&B, vốn là thế mạnh của Sĩ Thanh. 
Với giai điệu dễ nghe, lời bài hát phù hợp với tâm trạng đang yêu của chính mình, Sĩ Thanh đặt nhiều kỳ vọng cho sản phẩm âm nhạc lần này. Nữ ca sĩ cùng ê kíp đã bắt tay vào thực hiện MV cho ca khúc sau khi nhận được sự yêu thích từ khán giả dành cho bài hát.
Hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào của Sĩ Thanh trong MV mới khiến nhiều khán giả... không nhận ra
Đặc biệt, Sĩ Thanh đã mời đạo diễn trẻ Bình Nguyên thực hiện MV này cho mình. Đây cũng chính là đạo diễn của bộ phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa gây tiếng vang thời gian qua. Vốn quen biết từ trước nên ngay khi Sĩ Thanh ngỏ ý, đạo diễn trẻ đã lập tức nhận lời.
Điều thú vị là trong MV này, Sĩ Thanh hoàn toàn lột bỏ vẻ sexy, nóng bỏng thường thấy để hóa thân thành một cô gái dịu dàng, ngoan hiền. Nữ ca sĩ đầu tư trang phục cũng như bối cảnh toàn màu hồng đồng thời tự mình trang điểm trong MV mà không cần nhờ đến chuyên gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.