Đạo diễn 'Điều ước thứ 7' Lý Hải Thanh qua đời ở tuổi 46

05/11/2019 15:14 GMT+7

Rất nhiều MC, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc nuối với sự ra đi vị đạo diễn nổi tiếng.

Mới đây, thông tin đạo diễn Lý Hải Thanh qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo cáo phó, đạo diễn Lý Hải Thanh đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 4 giờ 20 phút sáng 4.11 tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng dương 46 tuổi. Trưa 5.11, thi hài của đạo diễn Lý Hải Thanh sau khi hỏa táng được đưa đi an táng tại nghĩa trang Thọ Nguyên, Thọ Xuân (Thanh Hóa).
Ngay sau khi nhận được thông tin, rất nhiều MC, đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ sự bàng hoàng và thương tiếc trước sự ra đi của vị đạo diễn nổi tiếng này. Trên trang cá nhân, MC Thành Trung viết: "Nhận được tin ra đi của một người anh, người đạo diễn - người luôn âm thầm ủng hộ mình trong các chương trình, đặc biệt là chương trình Đừng để tiền rơi, buồn quá. Thấy cuộc sống sao ngắn ngủi, biến cố đến với anh nhanh quá. Em sẽ đến để đưa tiễn anh. Điều em hối tiếc lúc này là vẫn chưa đến thăm anh một lần trước khi anh ra đi".
Trong khi đó, BTV Quang Minh cũng ngậm ngùi: “Nửa đêm thức giấc, mới hay tin mình vừa mất đi một người anh, người bạn, người đồng nghiệp. Vĩnh biệt anh - Lý Hải Thanh”.

Đạo diễn Lý Hải Thanh từng gắn bó với nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng trên VTV

Ảnh: FBNV

BTV Bùi Thu Thủy cũng bày tỏ sự thương tiếc, xót xa trước sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp. Cô chia sẻ: "Em ấy đã trải qua một năm chống chọi với các cuộc mổ, điều trị, phục hồi và đau lại vì u não. Sáng sớm 4.11, em ấy rời xa cõi tạm để lại mẹ già, vợ trẻ và hai con. Em ấy đã được làm nhiều chương trình hay, có những chuyến đi thú vị vì nghề sản xuất chương trình truyền hình. Em ấy còn kịp hoàn thành xuất sắc một chương trình truyền hình trực tiếp vào sinh nhật năm ngoái, trước khi nhập viện lần đầu. Chắc chắn còn nhiều dự định, mong muốn Hải Thanh chưa làm xong. Em đến cuộc đời này vào mùa thu và cũng rời đi vào một ngày thu. Xin nén lại nỗi đau, cầu mong em siêu thoát, Hải Thanh nhé".
Dưới những bài viết này, nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn đến với gia đình đạo diễn: "Cuộc đời vô thường quá, chia buồn cùng gia đình", "Ôi sốc qua, cuộc đời vô thường em à", "Anh ấy làm đạo diễn nhiều chương trình lắm. Sao giờ toàn người tử tế lại cứ ra đi lặng lẽ thế...".
Đạo diễn Lý Hải Thanh sinh năm 1973, là người đồng hành với nhiều chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như: Không giới hạn - Sasuke Việt Nam, Điều ước thứ 7, Tìm kiếm MC thế hệ mới, Đừng để tiền rơi...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.