Đạo diễn Hồ Ngọc Xum làm sitcom về giới trẻ ngại yêu

Nguyên Vân
Nguyên Vân
04/07/2020 00:00 GMT+7

Dịch vụ anh tơ hồng là bộ phim sitcom của đạo diễn Hồ Ngọc Xum đề cập thực trạng ngại yêu và không muốn kết hôn của giới trẻ hiện nay .

Dịch vụ anh tơ hồng là bộ phim sitcom 105 tập được đạo diễn Hồ Ngọc Xum xây dựng dựa trên thực tế hiện nay khi giới trẻ bị cuốn vào vòng xoáy của sự nghiệp, của hành trình khám phá bản thân, chinh phục ước mơ mà… ngại yêu và không muốn kết hôn. Đồng thời, phim cũng phản ánh lối sống tự do, không chịu ràng buộc của một bộ phận giới trẻ, cũng như lồng ghép những xu hướng nổi bật của người trẻ trên mạng xã hội.
Theo đạo diễn Hồ Ngọc Xum, anh luôn đòi hỏi diễn viên phải có sự chuẩn bị thật kỹ từ việc đọc, thuộc kịch bản; đặc biệt, khi đóng phim sitcom, diễn viên phải có khả năng biểu đạt tốt tâm lý nhân vật. Đó là lý do anh chọn Văn Phượng - nữ diễn viên được yêu thích trong phim Mẹ ghẻ phát sóng thời gian gần đây nhờ lối diễn xuất có hồn cùng các diễn viên trẻ đang được yêu thích.
Đoàn phim Dịch vụ anh tơ hồng vừa khai máy tại TP.HCM trong những ngày đầu tháng 7. Phim sẽ phát sóng lúc 19 giờ 30 thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV7 kể từ 31.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.