Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân: Tôi chắc chắn ưu ái tiết mục của Mỹ Tâm

31/12/2017 08:40 GMT+7

Cầm trịch show diễn 'Count down' (đếm ngược) mừng năm mới, em gái đạo diễn Huỳnh Phúc Điền tâm sự do Mỹ Tâm là người thân thiết với gia đình và là ca sĩ mà mình yêu thương nên chắc chắn phần xuất hiện được ưu ái hơn.



Dường như sau khi cưới, nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân lại bận rộn với công việc nhiều hơn. Vì vậy, hai vợ chồng ít khi có dịp xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Trong lần gặp gỡ mới đây, nữ ca sĩ đã trải lòng về tình cảm, công việc, và nguyên do vì sao ít xuất hiện cùng chồng.


* Sau khi lập gia đình, cuộc sống của đạo diễn Thanh Nhân có gì thay đổi không?
- Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân: Có chứ! Công việc của Nhân bận rộn hơn, chắc là lấy chồng hợp phong thủy (Cười). Bên cạnh công việc đạo diễn, Nhân và chồng có thêm những công việc mới như đóng quảng cáo, đại sứ thương hiệu...


* Chị nghĩ sao khi hiện nay nhiều đạo diễn tài năng, giỏi giang lại chấp nhận sống độc thân?
- 
Đâu phải chỉ có những cô gái ngoài kia, trước đây chính Nhân cũng từng có suy nghĩ như vậy, chơi với một hội FA (ế) suốt nhiều năm liền, hội single mom (mẹ đơn thân). Trước đây Nhân cũng từng nghĩ sẽ trở thành single mom. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, không ai giống ai. Nếu bạn cảm thấy vui thì cứ làm những điều bạn thích. Chắn chắn khi bạn gặp đúng đối tượng thì cả hai sẽ tự hút nhau thôi. Lúc đó muốn FA cũng không được. 


* Với tính cách độc lập, có một công việc thú vị và một vị trí đáng mơ ước, chị thấy hôn nhân gây trở ngại hay thuận lợi cho bản thân?
- 
Trở ngại cũng có nhưng thuận lợi cũng rất nhiều. Thuận lợi thì chắc mọi người dễ nhận thấy anh Wang (DJ Wang Trần) là một người bạn đồng hành đắc lực trong công việc và cuộc sống, có thể chia sẻ nhiều vấn đề từ tinh thần đến chuyên môn công việc. Còn trở ngại, là khó nhận diện, những chương trình Nhân làm thì mọi người nghĩ anh Wang làm hoặc ngược lại.


* Có thay đổi gì trước và sau đám cưới hoành tráng cách đây một năm?
- 
Thay đổi là Nhân hạn chế xuất hiện chung với chồng hơn. Sau đám cưới, Nhân và anh Wang nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và khán giả hơn. Nhưng chủ yếu là quan tâm chuyện đời tư, không để ý những dự án kế hoạch, những chương trình sắp tới nhiều. Điều đó làm mình ngại, đạo diễn cần khán giả biết đến bằng những gì phô diễn trên sân khấu, chứ không phải những chuyện sau hậu trường.


Huỳnh Phúc Thanh Nhân tâm sự cô ngại xuất hiện cùng chồng sau đám cưới
 * Điều mà chị thích thú nhất khi lập gia đình là gì?
- 
Là có được gia đình chồng tâm lý, yêu thương mình. Đặc biệt là mẹ chồng Nhân, một người rất tâm lý và chu đáo. Và có một ông chồng rất biết nịnh vợ, lúc nào cũng chọc mình cười xả stress.
 Nếu bạn kết hôn mà mọi thứ không có gì đảo lộn, bạn vẫn được sống là mình thì hãy cứ mạnh dạn.
* Cả hai cùng làm trong ngành giải trí có những “vệ tinh” vây quanh, chị có bí quyết gì để giữ hạnh phúc gia đình?
- 
Đúng là môi trường làm việc của cả hai đầy cạm bẫy (cười). Anh Wang thì thường xuyên lưu diễn nước ngoài với các nữ DJ, dancer chân dài nóng bỏng. Còn xung quanh Nhân thì hot boy, hoàng tử dập dìu. 
Nhân và anh Wang cùng hiểu được là thích và yêu thì rất dễ, nhưng tìm được người để tin và "trao thân gửi phận" thì khó vô cùng, nên cả hai sẽ biết điều gì quý giá cần trân trọng.


* Anh Wang có bao giờ ghen tuông không?


- Một trong những tố chất để Nhân quyết định lấy anh Wang là vì ảnh không bao giờ ghen. Trước đây mình từng khổ sở vì người yêu cũ quá ghen nên ai cho mình tự do mình quý lắm.

* Theo chị thì bí quyết giữ vợ của DJ Wang Trần là gì?
- 
Là tự tin vào tình yêu bản thân. Anh Wang bảo có ai ngoài kia yêu em hơn anh thì anh sẽ để em đi, việc của anh là tập trung yêu em theo cách của anh thôi.
 Đúng là ngoài kia không ai yêu Nhân bằng anh Wang thật!
.
Vừa kết thúc quay hình các chương trình truyền hình đình đám, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân bất ngờ công bố là người cầm trịch lễ hội Count down hàng đầu, một lần nữa cho thấy Thanh Nhân là một nữ đạo diễn "không phải dạng vừa" của làng giải trí
* Chị có thể chia sẻ thêm về kế hoạch của mình sắp tới?
- Vừa qua công ty mình đang nhận sản xuất chương trình Một tỉ khởi nghiệp. Nhân và ê-kíp đã dành rất nhiều tâm huyết và làm việc miệt mài suốt một năm để cho ra đời format chương trình. Cuối năm thì Nhân nhận lời làm đạo diễn chuỗi chương trình đón năm mới có sự tham gia của những gương mặt trẻ đang hot nhất hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đông Nhi cùng những tên tuổi “thế hệ vàng” như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm, Phạm Anh Khoa… Ngoài ra, Nhân vẫn đang hết lòng với hai chương trình là Người kể chuyện tình và Hãy nghe tôi hát.
* Lần này hợp tác với Mỹ Tâm là một ca sĩ hàng đầu Vpop thì Thanh Nhân có lo lắng sẽ "khó chiều" để đảm bảo chương trình như kịch bản không?
- "Chiều" được thì chiều, vì ai cũng có những lý do riêng. Nếu ngôi sao chịu chia sẻ, mình sẽ tìm cách giải quyết. Còn những đòi hỏi bất hợp lý hoặc nắng mưa thất thường thì đành chịu. Tôi nghĩ ai đến với chương trình cũng muốn cống hiến cho khán giả và làm điều tốt nhất cho chương trình.
Không chỉ Mỹ Tâm mà tất cả ca sĩ đều được tôi chăm chút tỉ mỉ dù họ chưa tên tuổi hay đã thành danh, tính tôi xưa nay là vậy. Trong chương trình có chị Mỹ Tâm và anh Lam Trường là hai ca sĩ tôi yêu thương, chắc chắn phần xuất hiện của họ sẽ đặc biệt được ưu ái hơn. 
* Theo Thanh Nhân thì Mỹ Tâm từ thời cộng tác với anh Huỳnh Phúc Điền đến nay có nhiều thay đổi về tính cách không?
- Tôi không có khái niệm đánh giá tính cách ca sĩ thay vào đó là cảm nhận âm nhạc của nghệ sĩ. Riêng chị Tâm, vì Nhân quá yêu Mỹ Tâm nên chắc sẽ khó nhìn thấy cô ấy thay đổi, vì đã lỡ nhìn qua lăng kính yêu thương.
* Cám ơn đạo diễn Thanh Nhân!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.