Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vắng mặt trong dự án phim 'Godzilla vs. Kong'

01/06/2017 13:45 GMT+7

Hãng Warner Bros. và Legendary Entertainment bắt tay với đạo diễn Adam Wingard để thực hiện 'bom tấn' Godzilla vs. Kong , hội tụ hai quái vật kinh điển nhất trên màn ảnh rộng.

Bộ phim xoay quanh cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai quái vật Godzilla và Kong, vốn là điều mà người hâm mộ mong chờ trong suốt nhiều thập niên qua. Thậm chí trước khi Kong: Skull Island ra rạp, hãng Legendary Entertainment đã “bật mí” về dự án này và ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 22.5.2020.
Tiếc thay, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts của Kong: Skull Island sẽ không góp mặt trong dự án gây sốt này. Thay vào đó, hai “ông lớn” Warner Bros. và Legendary Entertainment tin tưởng giao nhiệm vụ chỉ đạo cho Adam Wingard, một tên tuổi nổi tiếng với những phim kinh dị kinh phí thấp như The Guest (2014) hay You’re Next (2011).
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vắng mặt trong dự án phim ‘Godzilla vs. Kong’1
Đạo diễn Adam Wingard chủ yếu gây tiếng vang nhờ phim kinh dị Ảnh: Shutterstock
Gần đây, vị đạo diễn 34 tuổi vừa hoàn thành “phiên bản Mỹ” của manga Death Note chiếu trên kênh truyền hình Netflix, nhận được vô số ý kiến trái chiều từ dư luận. Thế nên việc Adam Wingard bỗng dưng chỉ đạo một thương hiệu ''bom tấn'' có lịch sử lâu đời lại càng khiến người hâm mộ “nhấp nhỏm” không yên.
Godzilla vs. Kong là một phần trong vũ trụ phim quái vật MonsterVerse mà Warner Bros. và Legendary Entertainment đang xây dựng. Bộ phim đầu tiên mở màn cho MonsterVerse chính là Godzilla (2014), sau đó đến Kong: Skull Island (2017), kế đến sẽ là Godzilla: King of the Monsters (2019) và Godzilla vs. Kong (2020) lần lượt ra mắt.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vắng mặt trong dự án phim ‘Godzilla vs. Kong’2
Từ lâu, người hâm mộ đã mong chờ cuộc đối đầu giữa Godzilla và Kong Ảnh: Shutterstock
Dù gây tiếc nuối khi vắng mặt trong những ''bom tấn'' tiếp theo của vũ trụ MonsterVerse, nhưng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội trong cương vị Đại sứ Du lịch Việt Nam. Chưa kể, anh đang được nhắm vào vị trí đạo diễn cho dự án Metal Gear Solid hợp tác Mỹ - Nhật, chuyển thể từ một tựa game nổi tiếng. Được biết, sau khi hoàn thành Kong: Skull Island, Jordan Vogt-Roberts đã ngay lập tức tới gặp nhà sản xuất game Hideo Kojima để bàn về dự án điện ảnh trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.