Đạo diễn 'Kong: Skull Island' khoe cảnh vịnh Hạ Long, Brie Larson mua bánh kẹo Việt Nam

18/03/2016 15:09 GMT+7

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ clip quang cảnh của vịnh Hạ Long, nữ diễn viên Brie Larson thích thú khi 'lạc' vào thiên đường bánh kẹo Việt Nam là những hình ảnh mới nhất được thành viên ê-kíp phim Kong: Skull Island chia sẻ.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ clip quang cảnh của vịnh Hạ Long, nữ diễn viên Brie Larson thích thú khi 'lạc' vào thiên đường bánh kẹo Việt Nam là những hình ảnh mới nhất được thành viên ê-kíp phim Kong: Skull Island chia sẻ.

Quang cảnh vịnh Hạ Long qua con mắt của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts - Ảnh: Cắt từ clip của Jordan Vogt-RobertsQuang cảnh vịnh Hạ Long qua con mắt của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts - Ảnh: Cắt từ clip của Jordan Vogt-Roberts
Ngày 17.3, đoàn làm phim Hollywood Kong: Skull Island đã đặt chân tới địa điểm quay phim cuối cùng tại Việt Nam là khu vực Cống Lá - Ba Hang thuộc vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Tại đây, vị đạo diễn trẻ tuổi đã hào hứng chia sẻ liền 2 clip ghi lại quang cảnh vịnh Hạ Long với dòng chú thích hóm hỉnh: “Bạn muốn thứ gì đó nóng bỏng ư? Tôi đã nhìn thấy thứ như vậy đây”.
Trong khi đó, Brie Larson người đẹp vừa đoạt giải Oscar 2016 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời cũng là diễn viên chính của phim Kong: Skull Island chia sẻ hình ảnh cô đi mua bánh kẹo tại Việt Nam. Trong ảnh, Brie Larson ăn mặc giản dị và đang lựa chọn bánh kẹo tại một cửa hàng mà cô cho là "thiên đường bánh kẹo Việt Nam".
Kong: Skull Island xoay quanh câu chuyện đầu tiên trong bộ ba phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts về hai quái vật là King Kong và Godzilla. Bộ phim quy tụ các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson...
Đạo diễn Kong: Skull Island khoe cảnh vịnh Hạ Long, Brie Larson mua bánh kẹo Việt Nam 2Brie Larson giản dị đi mua bánh kẹo Việt Nam - Ảnh: Instagram Brie Larson
Trước đó, ê-kíp Kong: Skull Island đã đến Việt Nam vào cuối tháng 2.2016 và “đóng quân” 2 tuần tại Quảng Bình và Ninh Bình để thực hiện các cảnh quay. Vịnh Hạ Long là bối cảnh cuối mà đoàn phim Kong: Skull Island ghi hình kể từ ngày 17.3.
Trong quá trình quay phim, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đến các diễn viên và thành viên đoàn phim Kong: Skull Island đều thích thú khi đến Việt Nam quay phim và thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip lên các mạng xã hội và nhận được chú ý của truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.