Đạo diễn ‘Kong: Skull Island’ trở lại vịnh Hạ Long cùng Suboi

15/03/2017 12:33 GMT+7

Cả đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và ‘nữ hoàng rap Việt’ Suboi đều chia sẻ những bức ảnh lên trang cá nhân khi cả hai có chuyến tham quan thú vị tại Vịnh Hạ Long.

Sau khi có cuộc gặp gỡ, tiếp xúc với truyền thông và người hâm mộ tại TP.HCM và Hà Nội, đạo diễn của “bom tấn” quay tại Việt Nam Kong: Skull Island đã có chuyến đi trở lại Vịnh Hạ Long vào ngày 14.3. Đây là nơi anh có khoảng một tuần lễ để ghi hình những cảnh quan trọng trong tác phẩm. Tham gia chuyến đi này còn có nữ ca sĩ Suboi.
Jordan Vogt-Roberts có vẻ là người có mối quan hệ khá thân thiết với các nghệ sĩ Việt dù anh gắn bó với mảnh đất hình chữ S chưa lâu. Trước Suboi, vị đạo diễn 33 tuổi này còn tỏ ra rất gần gũi với “đả nữ” Ngô Thanh Vân và “nữ hoàng Vpop” Hồ Ngọc Hà.
Trong chuyến đi này, Jordan và Suboi không ngần ngại đăng tải những bức ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Trong một bức hình, cô còn gọi vui người bạn mình là “Nguyễn Thị Jordan”.
Suboi gọi vui vị đạo diễn bằng một cái tên rất Việt Nam "Nguyễn Thị Jordan" Ảnh: Instagram NV
Trước đó, trong buổi trò chuyện trực tuyến với một tờ báo Việt, nhà làm phim này từng bày tỏ mối quan tâm đặc biệt tới rapper Suboi. Không những vậy, anh còn tiết lộ ngoài việc muốn thực hiện thêm nhiều dự án phim tại Việt Nam thì quay MV âm nhạc cho Suboi cũng là một kế hoạch không tồi.
Nhiều cư dân mạng cho rằng Suboi lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Kong là do màn đối đáp và biểu diễn rap ấn tượng của cô trước cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama khi ông đến thăm Việt Nam vào năm ngoái.
Không chỉ được đón tiếp nồng nhiệt tại mảnh đất hình chữ S, mới đây Jordan Vogt-Roberts chính thức trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam trong nhiệm kỳ từ tháng 3.2017-3.2020 với 100% số phiếu tán thành từ các thành viên Hội đồng xét bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm Đại sứ du lịch Việt Nam do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thành lập.
Đạo diễn Kong: Skull Island vui vẻ tạo dáng cùng Suboi và những người bạn Ảnh: Instagram NV
Trước đó, trong buổi trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, Jordan cho biết: “Tôi đã trót yêu phong cảnh, con người, văn hóa, thức ăn, tất cả mọi thứ ở đây. Nhiều người khuyên tôi nên quay phim ở nơi khác nhưng yôi nói không, tôi không muốn quay ở nơi nào khác Việt Nam vì ở đây có vẻ đẹp không nơi nào có được. Tôi muốn phim của tôi nó trông khác, sống động hơn”.
Bên cạnh đó, anh còn bật mí sẽ chuyển tới TP.HCM sinh sống trong thời gian không xa để có thể khám phá Việt Nam cũng như đóng góp vào công nghiệp giải trí, phim ảnh tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.