Đạo diễn Luk Vân ra mắt nhóm nhạc thần tượng

13/11/2017 07:25 GMT+7

The Air là nhóm nhạc thần tượng nam gồm 5 thành viên: Lu An (trưởng nhóm), Qlin, Him Phạm, Eight.D và Kim Yi Sang. Các thành viên trong nhóm đến từ: VN, Hàn Quốc, Đài Loan.

Tối 12.11, nữ đạo diễn Luk Vân, Tổng giám đốc của MoWo Entertainment, từng thành công với nhiều phim ngắn trên mạng và phim chiếu rạp Bốn năm, hai chàng và một tình yêu, đã tổ chức buổi họp báo và mini show ra mắt nhóm nhạc nam The Air (ảnh) mà cô quản lý, như mô hình nhóm nhạc 365 mà diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân từng thực hiện.
The Air là nhóm nhạc thần tượng nam gồm 5 thành viên: Lu An (trưởng nhóm), Qlin, Him Phạm, Eight.D và Kim Yi Sang. Các thành viên trong nhóm đến từ: VN, Hàn Quốc, Đài Loan. Họ được tuyển chọn gắt gao, đào tạo và sinh hoạt trong nhà chung trong suốt một năm qua. 5 thành viên đều có khả năng chơi nhạc cụ và sáng tác.
Ngoài việc biểu diễn trực tiếp hơn 10 tiết mục nhóm, solo trên sân khấu Nhà hát VOH - TP.HCM, nhóm The Air đã giới thiệu MV được đầu tư sản xuất 500 triệu đồng Đừng hẹn ước do nhạc sĩ Nam Trương sáng tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.