Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

14/06/2013 14:38 GMT+7

(iHay) Đạo diễn Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2012, được cho là sắp sửa đính hôn.

(iHay) Đạo diễn Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào, người đẹp Cần Thơ từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cùng Đặng Thu Thảo, được cho là sắp sửa đính hôn.

>> Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm gần 2 tỉ đồng
>> Thu Minh hát nhạc phim của đạo diễn Ngô Quang Hải

Mới đây, thông tin đạo diễn Ngô Quang Hải đi thêm bước nữa với người đẹp Diệp Hồng Đào đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Có thông tin cho rằng đạo diễn Mùa hè lạnh sẽ lên xe hoa vào ngày 16.6 tới. Tuy nhiên, một người bạn của đạo diễn này cho biết đó chỉ mới là ngày mà Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào ra mắt hai bên gia đình chứ chưa phải là ngày cưới.

 
Đạo diễn Ngô Quang Hải - Ảnh: Phương Lê

Sáng 14.6, đạo diễn Ngô Quang Hải cho iHay.vn biết, hiện anh đang tất bật chuẩn bị cho việc ra mắt phim Hit: Hoàng tử và Lọ Lem và từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư.

Trong khi đó, các nghệ sĩ thân thiết với đạo diễn Ngô Quang Hải như Midu, Tam Triều Dâng, Hạ Vy... thì đều khẳng định chưa nhận được thiệp cưới của đạo diễn này.

Một sao nhí của showbiz Việt chia sẻ riêng với iHay.vn: "Trong thời gian quay Hit: Hoàng tử và Lọ Lem, chị Đào thường xuyên ghé trường quay để gặp anh Hải".

Nói về "phu nhân tương lai" của đạo diễn Ngô Quang Hải, sao nhí này cho biết: "Chị là một người cực kì dễ thương, hiền lành, giọng nói nhỏ nhẹ. Em từng đi ăn tối với hai anh chị và cảm nhận được hai người rất hạnh phúc".


Người đẹp Diệp Hồng Đào - Ảnh: FBNV

Theo những nguồn tin thân cận, Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào đã quen nhau gần một năm. Cả hai có dịp quen biết nhau khi đạo diễn Ngô Quang Hải ra Đà Nẵng xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, cuộc thi mà Diệp Hồng Đào tham dự.

Trong khoảng thời gian Ngô Quang Hải quay phim Mùa hè lạnhHit: Hoàng tử và Lọ Lem, Diệp Hồng Đào cũng thường xuyên ghé phim trường gặp gỡ và chăm sóc người yêu.

Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Facebook Diệp Hồng Đào hoàn toàn không có thông tin gì về chuyện cưới hỏi.

Tuy nhiên, cô có viết những status (trạng thái) tràn đầy tình cảm như: “Mỗi ngày yêu thương người dành cho tôi càng nhiều, tôi cảm động lắm. NQH”, “I love you and happy birthday to you” vào đúng ngày 30.4 (ngày sinh của đạo diễn Ngô Quang Hải)...

Trích ngang của Diệp Hồng Đào

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém Ngô Quang Hải 25 tuổi. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đoạt hai giải phụ là Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất và Người đẹp Ảnh.

Cũng trong năm này, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam cùng với Đặng Thu Thảo nhưng không được thành tích đáng kể.


Những hình ảnh dễ thương của "vợ tương lai" của đạo diễn Ngô Quang Hải
- Ảnh: FBNV

Trong khi đó, đạo diễn Ngô Quang Hải năm nay đã 46 tuổi, từng trải qua nhiều sóng gió tình trường.

Anh từng khiến dư luận tiếc nuối khi chia tay diễn viên Đỗ Hải Yến sau nhiều năm chung sống.

Sau khi chia tay, anh còn vướng vào nghi án tình cảm với Thủy Top, siêu mẫu Phương Mai, Á hậu Trang sức Lê Huỳnh Thúy Ngân...

Vào tháng 10.2012, Đỗ Hải Yến cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên đại gia Việt kiều Mỹ.

Ngát Ngọc

>> Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm gần 2 tỉ đồng
>> Thu Minh hát nhạc phim của đạo diễn Ngô Quang Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.