Đạo diễn phim 'Kong: Skull Island' khoe chụp hình cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

04/03/2016 14:59 GMT+7

Cách đây ít giờ, đạo diễn của 'bom tấn' Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lên trang cá nhân khiến cư dân mạng rất thích thú.

Cách đây ít giờ, đạo diễn của 'bom tấn' Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lên trang cá nhân khiến cư dân mạng rất thích thú.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chụp hình với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng
Đoàn làm phim Hollywood Kong: Skull Island hiện đang là tâm điểm chú ý không chỉ của dư luận, tín đồ yêu điện ảnh tại Việt Nam mà còn thu hút sự quan tâm của các quan chức cấp cao như lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, Ninh Bình, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius...
Trong bức ảnh được chia sẻ vài giờ trước, đạo diễn Jordan Vogt-Robert đã có vinh dự được chụp hình cùng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chưa rõ tấm ảnh này được chụp tại đâu nhưng hiện đoàn làm phim đang có mặt tại Tràng An, Ninh Bình.
Ngay khi Jordan đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ sự ngạc nhiên với vinh dự này. “Bạn thật may mắn. Trước đó, các bạn đã có cơ hội gặp Đại sứ Mỹ, nay lại là Thủ tướng. Thật là một đạo diễn ngoại giao giỏi”, một cư dân mạng bình luận.
Đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’ gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng 2Nam diễn viên Samuel L. Jackson tiếp tục khoe phong cảnh tại Việt Nam
Bên cạnh đó, trong quá trình ghi hình tại Ninh Bình, vị đạo diễn trẻ này cũng như các diễn viên của đoàn rất chăm chỉ cập nhật trang cá nhân với những hình ảnh phong cảnh tuyệt đẹp. Tài tử Samuel L. Jackson còn tỏ ra rất hào hứng khi được đi thuyền vào trong hang động của quần thể di tích Tràng An để thực hiện các cảnh quay.
Riêng nữ diễn viên chính Brie Larson hiện không có mặt cùng mọi người do cô phải đáp chuyến bay từ Việt Nam về Mỹ hôm 27.2 vừa qua để tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 88. Cô được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và bất ngờ đánh bại hàng loạt tên tuổi đình đám để giành tượng vàng ngay ở lần đề cử đầu tiên trong sự nghiệp.
Đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’ gặp gỡ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng 3Đoàn làm phim chúc mừng Brie Larson đoạt giải Oscar
Đạo diễn Jordan và các thành viên đã chúc mừng cô trên Instagram ngay khi có kết quả và hi vọng sẽ gặp lại cô sớm. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể khi nào nữ diễn viên này sẽ quay lại Việt Nam để tiếp tục ghi hình.
Bộ phim Kong: Skull Island là phần một trong bộ ba phim về quái vật Godzilla và King Kong của đạo diễn trẻ Jordan Vogt-Roberts với dàn diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson và Brie Larson. Việt Nam được chọn là một trong 3 bối cảnh chính để quay phim bên cạnh Mỹ và Úc. Hiện đoàn làm phim đang có mặt tại tỉnh Ninh Bình - trường quay lớn nhất của phim tại Việt Nam để ghi hình ở đây trong 15 ngày từ 27.2 tới 13.3 trước khi di chuyển tới địa điểm cuối là vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.