Đạo diễn Quốc Thịnh đã nhận được thù lao từ công ty Trần Bảo Sơn

05/08/2016 17:06 GMT+7

(iHay) Trong chiều 5.8, nhiều người cho biết đã nhận được tiền thù lao làm phim từ công ty của Trần Bảo Sơn.

(iHay) Trong chiều 5.8, nhiều người cho biết đã nhận được tiền thù lao làm phim từ công ty của Trần Bảo Sơn. Thông tin này đến ngay sau khi iHay.vn đăng tải thông tin vụ việc ê-kíp Việt Nam “tố” nhà sản xuất phim có Mike Tyson “quên” trả thù lao.

>> Ê-kip Việt Nam 'tố' nhà sản xuất phim có Mike Tyson 'quên' trả thù lao

Quốc Thịnh đã nhận được tiền thù lao từ TBS
Cụ thể, đạo diễn Quốc Thịnh (Chủ nhiệm CLB Cascadeur Quốc Thịnh), người hợp tác với đoàn phim Girls 2 – Những cô gái và Gangster trong vai trò thực hiện các cảnh quay hành động, nói với phóng viên iHay.vn: “Sáng 5.8 chúng tôi đã nhận được tiền. Công ty TBS đã làm đúng cam kết theo tinh thần buổi làm việc trước đó”.
Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, phó đạo diễn Nam Uy cũng đã vừa nhận được đủ thù lao cho quá trình làm việc tại đoàn phim này.
Một số người tham gia đoàn phim cũng mong muốn rằng tất cả những thành viên trong ê kip Việt Nam thực hiện bộ phim trên sẽ sớm nhận được thù lao chính đáng của mình, nhất là những trường hợp chưa có hợp đồng làm việc với nhà sản xuất.
Anh Đ., người đã phản ánh vụ việc trong bài “Ê-kip Việt Nam 'tố' nhà sản xuất phim có Mike Tyson 'quên' trả thù lao” (đăng trên iHay.vn sáng 5.8), cũng vừa cho biết: “Sau khi phản ánh vấn đề với iHay.vn về vụ việc liên quan, phía nhà sản xuất TBS cũng đã chủ động liên lạc với tôi để thống kê lại ngày làm việc và hứa sẽ giải quyết”.
Phim Girls 2 - Những cô gái và gangster (do Trần Bảo Sơn phối hợp với một nhà sản xuất Hồng Kông thực hiện) có sự tham gia của võ sĩ nổi tiếng Mike Tyson và một số diễn viên đình đám của Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.