Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu

28/09/2016 16:44 GMT+7

Dàn rước dâu hoành tráng, quy tụ hơn 10 mô tô cổ, đi đầu là xe jeep chở chú rể Wang Trần và cô dâu Thanh Nhân qua các tuyến đường Sài Gòn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, DJ Wang Trần và đạo diễn Thanh Nhân (em gái cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền) cuối cùng cũng về chung một nhà bằng một lễ cưới ấn tượng. Sáng nay 28.9, chú rể Wang Trần cùng các đàn em thân thiết xuất quân “rước nàng về dinh”.
Dàn bưng quả ngay khi xuất hiện đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người vì mặc trang phục dân tộc các nước: Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản... theo đúng concept chính của đám cưới “Trái đất này là của chúng mình”.
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 1
Dàn bưng quả mặc trang phục dân tộc các nước
Trong đó, không khó để nhận ra một số gương mặt nổi bật tham gia ê-kíp rước dâu của bên nhà trai gồm quán quân Ca sĩ giấu mặt Trọng Khương, quán quân Miss DJ Mie, DJ Nguyễn Nhạc, DJ Sunny... Bên cạnh đó, cánh tài xế của dàn “siêu xe” cũng gây ấn tượng không kém khi cùng nhau mặc đồng phục phong cách lính hoàng gia Anh.
Cả chú rể Wang Trần và cô dâu Thanh Nhân đều xuất hiện trong bộ trang phục áo dài truyền thống lấy ý tưởng từ bộ phim Tấm Cám do nhà tạo mẫu Kim Tuyến thiết kế riêng cho cặp đôi. Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, Wang Trần - Thanh Nhân đã thực hiện những nghi thức quan trọng theo phong tục truyền thống của người Việt. Thanh Nhân nhiều lần xúc động trong ngày vui của mình.
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 2
Thanh Nhân và Wang Trần ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới
Như vậy, sau hơn 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, Wang Trần - Thanh Nhân cuối cùng cũng quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Cả hai được gia đình ủng hộ, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi tình yêu, sự chân thành cùng những điều đặc biệt mà họ dành cho nhau.
Trước đó Thanh Nhân từng đặt ra một thử thách cho Wang Trần tưởng chừng như khó thực hiện được, đó là anh phải dắt cô đi qua ít nhất 20 quốc gia. Tuy nhiên, bằng tình yêu của mình, trong hơn 3 năm qua, Wang Trần đã lần lượt cùng Thanh Nhân đi qua hơn 20 đất nước khắp thế giới, và cứ sau mỗi chuyến đi, tình cảm của họ dành cho nhau thêm phần sâu đậm.
Tối 28.9, lễ cưới của Thanh Nhân và Wang Trần cũng sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đặc biệt, sau lễ cưới tại TP.HCM, cặp đôi sẽ có một buổi tiệc ấm cúng, lãng mạn tại Mũi Né (Phan Thiết). Sau đám cưới, cặp đôi sẽ đi trăng mật tại Maldives và Mỹ vào khoảng cuối tháng 10.
Một số hình ảnh trong lễ rước dâu sáng nay:
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 5
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 6
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 8
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 9
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 10
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 11
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 12
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu  13
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 14
Đạo diễn Thanh Nhân - DJ Wang Trần mặc áo dài, cưỡi xe cổ trong lễ rước dâu 15
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.