Đạo diễn Về nhà đi con nói về cái kết khác của phim từng được nghĩ đến

21/08/2019 17:28 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho hay, ông cùng nhóm biên kịch và nghệ sĩ Trung Anh (thủ vai ông Sơn) từng tranh luận về một cái kết khác của bộ phim Về nhà đi con .

“Khi xây dựng kịch bản với nhóm biên kịch, chúng tôi từng nghĩ đến cái kết ông Sơn bị bệnh, nhưng khi làm được khoảng 30 tập, anh em chúng tôi gồm có  ê kíp biên kịch, anh Trung Anh và tôi tự hỏi đưa việc ông Sơn bị bệnh để giải quyết vấn đề đưa ra trong phim thì có xác đáng không? Sau khi “đập đi đập lại”, tranh luận với nhau, chúng tôi kiên quyết bỏ đi, thay bằng tình huống khác”, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng nói.

Trước ý kiến cho rằng cái kết bộ phim có phần gượng ép, chưa thỏa mãn khán giả, đạo diễn Danh Dũng cho rằng: “Cái kết hài hòa không phải cho khán giả mà cho tất cả nhân vật được xây dựng. Mỗi nhân vật được sinh ra đều có đời sống, vai trò riêng. Chúng tôi đã xây dựng cho những nhân vật chính có kết thúc tương đối trọn vẹn. Còn những nhân vật còn lại, theo dẫn dắt của phim đi đến đích đấy mới thỏa đáng”.

“Cơn sốt” của bộ phim Về nhà đi con khiến doanh thu quảng cáo tăng chóng mặt, hỏi đạo diễn có được “thưởng” khi góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim, ông nói: “Cái này thực sự tôi không biết. Chúng tôi chỉ biết nhận nhiệm vụ, làm tốt công việc của mình, hưởng lương của Đài Truyền hình Việt Nam trả. Nhiệm vụ đầu tiên là phải hoàn thành bộ phim đã. Có gì thì chắc biết sau, giờ tôi chưa biết và cũng không kỳ vọng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.