Đạt 10 triệu lượt xem trên YouTube, được 1 tỉ đồng

29/05/2015 10:06 GMT+7

(TNO) Bất kỳ video clip nào đạt 10 triệu lượt xem trong vòng một tháng (tính từ ngày công bố clip) đều sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả 'choáng' trong buổi công bố cuộc thi Yeah1 Super Star hôm 28.5.

(TNO) Bất kỳ video clip nào đạt 10 triệu lượt xem trên YouTube trong vòng một tháng (tính từ ngày công bố clip) đều sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả "choáng" trong buổi công bố cuộc thi Yeah1 Super Star hôm 28.5.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại buổi công bố cuộc thi

Ban tổ chức chương trình cho biết đây là cuộc thi dành cho tất cả những ai có đam mê sáng tạo, giới thiệu sản phẩm hay và độc đáo trên YouTube. Tất cả các đối tượng từ nghệ sĩ cho đến Vlogger hay bất kỳ ai cũng có thể mang những sản phẩm như video clip, tiểu phẩm hài, kịch, phim ngắn… lên YouTube để thu hút người xem.
Bên cạnh đó, chương trình cũng không giới hạn giải thưởng, mỗi cá nhân hoặc nhóm đều có thể tham gia nhiều lần với nhiều sản phẩm khác nhau. Điều khiến nhiều người khá "choáng" là giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng dành cho bất kỳ video clip nào đạt 10 triệu lượt xem trong vòng một tháng tính từ ngày công bố clip.
Ngoài ra, nếu trong 30 ngày kể từ ngày công bố, video clip nào đạt được 5 triệu lượt xem sẽ nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Trong ngày đầu tiên phát hành, video clip nào đạt được 1 triệu lượt xem sẽ nhận thêm kỷ niệm chương bằng bạc từ Ban tổ chức. 
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu những nhân vật đình đám trên YouTube với lượt xem các video clip lên đến hàng chục triệu
Theo đại diện Ban tổ chức, các video clip dự thi sẽ được thẩm định dựa trên các tiêu chí không vi phạm pháp luật Việt Nam, không vi phạm thuần phong mỹ tục của người Việt và phải có nội dung tích cực hướng về xã hội. Sau 6 tháng, chương trình sẽ có đêm hội tổng kết diễn ra vào tháng 12.2015.
Ban tổ chức cũng tiết lộ chương trình đã nhận được video clip dự thi đầu tiên của ca sĩ Cao Thái Sơn với MV Rẽ lối phát hành đúng vào ngày 28.5, cũng là ngày chính thức nhận clip dự thi. 
Có mặt trong buổi họp báo, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Ái Phương, Chí Thiện, Lâm Vinh Hải... cũng tỏ ra rất hào hứng với việc chinh phục dấu mốc 10 triệu lượt xem trong vòng một tháng.
Chương trình do Yeah1 liên kết cùng Truyền hình cáp HTVC và kênh truyền hình K+ tổ chức. 
Đàm Vĩnh Hưng và học trò Dương Triệu Vũ
Ca sĩ - nhạc sĩ Ái Phương
Ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Cát Tường
Quán quân X-Factor Giang Hồng Ngọc
Ca sĩ Bảo Thy
Vũ công Lâm Vinh Hải
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Ca sĩ Chí Thiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.