Đạt G và Du Uyên mang 'bánh mì, xôi' ủng hộ quỹ chống Covid-19 của UNICEF

28/05/2020 10:27 GMT+7

Đạt G và Du Uyên đã hát Bánh mì không ủng hộ chương trình gây quỹ chống Covid-19 của UNICEF trong lễ hội âm nhạc One Love Asia vừa phát trực tuyến trên YouTube.

Lễ hội âm nhạc trực tuyến One Love Asia kéo dài hơn 8 tiếng (từ 19 giờ ngày 27.5 đến 3 giờ sáng ngày 28.5), là chương trình do WebTVAsia và YouTube tổ chức với sự đồng hành của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) nhằm gây quỹ chống Covid-19. Chương trình với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, người nổi tiếng, nhà sáng tạo YouTube trên khắp châu Á. Và Đạt G - Du Uyên xuất hiện trình diễn ca khúc Bánh mì không sau phần trình diễn của ca sĩ Marvi Maria Victoria, mang đến màu sắc thú vị, ấn tượng cho chương trình.
Đây là lần đầu tiên Bánh mì không diễn trực tiếp dưới hình thức trực tuyến trong chương trình với nhiều nghệ sĩ châu Á như lễ hội âm nhạc One Love Asia. Đạt G và Du Uyên mặc áo cặp giản dị, trình diễn mộc mạc ca khúc hit Bánh mì không. Bên cạnh đó, MV mới nhất của Đạt G và Du Uyên – Gói xôi vội vừa phát hành hôm 25.5 cũng được phát trong chương trình ngay sau phần trình diễn của nghệ sĩ Exile Akira (Nhật Bản).

Hình ảnh trong MV Gói xôi vội của Đạt G và Du Uyên

Ảnh: NSCC

Việc tham gia One Love Asia với Đạt G và Du Uyên mang nhiều ý nghĩa, đó không chỉ là sự xuất hiện và trình diễn trong một chương trình với nhiều nghệ sĩ trong khu vực mà còn là định hướng phát triển âm nhạc của Đạt G và Du Uyên có nhiều điểm tương đồng với thông điệp của chương trình. Đó là âm nhạc lan tỏa năng lượng, lối sống tích cực. Ngay trong đại dịch Covid-19, cặp đôi đã phát hành MV Diệt giặc Corona để kêu gọi mỗi người biết chú trọng sức khỏe của mình, cũng là bảo vệ cộng đồng.
Bà Karin Hulshof, Giám đốc vùng UNICEF khu vực Đông Á và Thái Bình Dương, bày tỏ: “UNICEF hết sức vui mừng vì được góp sức cho lễ hội âm nhạc One Love Asia. Chúng ta có thể cùng nhau nâng cao nhận thức của mọi người về những điều mà UNICEF đã và đang hỗ trợ các gia đình và trẻ em vượt qua những khó khăn của dịch bệnh và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn”.

MV Gói xôi vội cũng đã được phát trong chương trình ngay sau phần trình diễn của nghệ sĩ Exile Akira

Ảnh: NSCC

Ông Fred Chong, Giám đốc điều hành WebTVAsia, cho biết: “One Love Asia là cơ hội tốt để những người có tầm ảnh hưởng trong ngành giải trí châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng cùng UNICEF bày tỏ tấm lòng của mình thông qua thông điệp gắn kết về tình yêu và sự đoàn kết mà chương trình muốn mang đến”.
Lễ hội âm nhạc One Love Asia là một phần của chiến dịch toàn cầu của UNICEF –#Reimagine nhằm mục đích nâng cao ý thức cộng đồng, góp phần xây dựng một môi trường phát triển tốt đẹp hơn cho trẻ em sau sự tàn phá của đại dịch Covid-19. Phía Việt Nam, ngoài Đạt G và Du Uyên còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Chi Pu, Erik, Quang Đăng, Nimbia, Châu Bùi… Chương trình còn có sự tham gia của hơn 50 nghệ sĩ, người truyền cảm hứng và nhà sáng tạo nội dung trên YouTube. Ngoài biểu diễn, các nghệ sĩ còn kêu gọi quyên góp để gây quỹ phòng chống và ngăn ngừa tác hại của dịch Covid-19 ảnh hưởng đến trẻ em. Tất cả số tiền quyên góp được từ One Love Asia sẽ được chuyển tới UNICEF châu Á để gây quỹ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.