‘Đát Kỷ’ Phó Nghệ Vỹ bị bắt vì sử dụng ma túy

03/03/2016 17:30 GMT+7

Nữ diễn viên được mệnh danh 'nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Phó Nghệ Vỹ đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ vì nghi ngờ cô sử dụng ma túy, theo Sina ngày 3.3.

Nữ diễn viên được mệnh danh 'nàng Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Phó Nghệ Vỹ đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ vì nghi ngờ cô sử dụng ma túy, theo Sina ngày 3.3.

Vẻ đẹp của nữ diễn viên Phó Nghệ Vỹ bây giờ và lúc vào vai Đát Kỷ - Ảnh: Chụp màn hình Weibo nhân vật và clip Vẻ đẹp của nữ diễn viên Phó Nghệ Vỹ bây giờ và lúc vào vai Đát Kỷ - Ảnh: Chụp màn hình Weibo nhân vật và clip
Chiều 2.3, Ủy ban Phòng chống tội phạm ma túy Trung Quốc thông tin chi tiết về vụ việc nữ nghệ sĩ Phó Nghệ Vỹ bị bắt vào tháng trước vì bị nghi ngờ có sử dụng chất kích thích và chứa chấp người sử dụng chất kích thích.
Cụ thể, vào khoảng trưa 26.2, cảnh sát Bắc Kinh đã tiến hành bắt giữ Phó Nghệ Vỹ cùng em gái và một người bạn của cô tại căn hộ của nữ diễn viên ở quận Triều Dương. Sau khi làm các xét nghiệm nước tiểu, kết quả cho thấy Phó Nghệ Vỹ dương tính với chất gây nghiện tổng hợp.
Ngay khi vụ việc được đăng tải, con trai của Phó Nghệ Vỹ đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ thay mẹ: “Mẹ tôi đã phạm phải sai lầm hết sức nghiêm trọng. Là con trai mà bấy lâu nay tôi thờ ơ, không quan tâm tới mẹ mình, tôi cảm thấy rất bất hiếu và hổ thẹn. Tôi xin nghiêm túc kiểm điểm bản thân”.
Phó Nghệ Vỹ từng rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ thập niên 1980-1990. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp trong vai nàng Đát Kỷ của bộ phim Bảng phong thần năm 1990. Sau khi hai cuộc hôn nhân của nữ diễn viên liên tiếp đổ vỡ, người đẹp quyết định giải nghệ để kinh doanh và nuôi con. Vài năm gần đây, cô trở lại màn ảnh trên các chương trình truyền hình và đóng vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Hoàn quân Minh Châu hay Thiên nhai minh nguyệt đao.
Nữ diễn viên 51 tuổi là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên bị cảnh sát “sờ gáy” vì liên quan tới ma túy trong năm 2016. Từ năm 2014, nghệ sĩ sử dụng ma túy bắt đầu trở thành vấn đề nổi cộm, gây nhiều sự chú ý khi các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng liên tiếp bị báo đài phanh phui vì dính líu tới chất gây nghiện. Trong số đó nổi bật là các vụ việc liên quan tới Kha Chấn Đông, nam diễn viên của You are the apple of my eyes, nam diễn viên Trương Mặc - con trai duy nhất của Trương Quốc Lập, con trai của Thành Long - Phùng Tổ Danh và mới đây nhất là ca sĩ Mao Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.